เจนี่ เพื่อนๆนักแสดง แรงเงา อาลัยผู้กำกับละครดัง หลังยิงตัวดับคาคอนโด

บันเทิง

ช็อกหนักอีกแล้ว กับข่าวเศร้าการสูญเสียของ ชนินทร ประเสริฐประศาสน์ อายุ 49 ปี ผู้กำกับละครทางช่อง 3 ใช้ปืนยิงตัวเองตายคาคอนโดส่วนตัว ซึ่งงานนี้ก็ทำให้คนบันเทิงได้ออกมาโพสต์ร่วมแสดงความอาลัยกันเพียบเลยทีเดียว อาทิ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ระบุว่า ” พี่เติมของหนู…หลับให้สบายนะคะ 🖤 ”

ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล ระบุว่า ” หลับให้สบายนะคะพี่เติม😢 ”

จอย ชลธิชา นวมสุคนธ์ ระบุว่า ” ช็อคและตกใจกับข่าวที่ได้ยิน พี่เติมจากเราไปแล้ว 😢ขอบคุณพี่เติมมากๆ ที่ตัดสินใจเลือกจอยมารับบทรัชนก ในแรงเงานะคะ การทำงานกับพี่เติม เป็นการทำงานที่มีความสุขมาก พี่เติมทั้งสอน ให้ความรู้เกี่ยวกับแสดง เป็นครูอีกคนของจอยและพี่เติมจะอยู่ในใจตลอดไป🖤 RIP พี่เติม ”

ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล ระบุว่า “พี่เติม…หนูช๊อคมากๆเมื่อได้ทราบข่าวของพี่ พี่คือผู้กำกับที่เก่งที่สุดอีกหนึ่งคนในชีวิตการทำงานของหนู ขอบพระคุณพี่ที่เชื่อมั่นในตัวหนูตั้งแต่บทปริม ในแรงเงาภาคแรกและนั่นคือละครที่เปลี่ยนชีวิตหนูไปเลย และอีกเรื่องคือดาวเคียงเดือนที่พี่เชื่อใจให้หนูได้เล่นอีกเช่นกัน แรงเงาภาคสองหนูจำได้ว่าพี่เรียกหนูไปคุย

มองหน้าหนูและบอกหนูว่าขอบคุณที่มาเล่นให้พี่และพี่ฝากละครเรื่องนี้ด้วยนะ หนูยังหยอกพี่อยู่เลยว่าหนูไม่รับฝากค่าา พี่เติมต้องอยู่กับหนูและละครของพี่ทุกๆเรื่องนะคะ วันนี้ไม่ว่าการตัดสินใจของพี่จะเป็นยังไง หนูเคารพการตัดสินใจของพี่และหนูเชื่อว่าพี่ทรมานมามากแล้ว หลับให้สบายนะคะพี่เติมยอดนักสู้และผู้กำกับในดวงใจของหนู❤️🙏🏻 ”

ทางเราก็ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะกับการจากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับมาอีกแล้ว ซึ่งผู้กำกับคนดังก็ได้ฝากผลงานไว้ในวงการบันเทิงมากมายเลยทีเดียว และต้องบอกเลยว่าแต่ละเรื่องที่กำกับดังทั้งนั้นเลยค่ารองไปย้อนติดตามชมกันดูนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : janienineeleven , tanya_liyah , joychonticha , faaaiiii_natapat