เจนี่ โพสต์คลิป น้องโนล่า ทำท่าทางออกกำลังกาย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นซุปตาร์ตัวน้อยอีกหนึ่งคน ที่นับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ สำหรับ น้องโนล่า ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง เจนี่ อัลภาชน์ และสามีหนุ่มหล่อ มิกกี้ นนท์

ด้วยความที่ น้องโนล่า มีหน้าตาน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นสุดๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวเจนี่และหนุ่มมิกกี้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับ

และบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย

ล่าสุด น้องโนล่า มีพัฒนาการที่ดีมากขึ้นไปกว่าเดิมอีก เพราะว่าสามารถจำท่าออกกำลังกายและทำตามที่พ่อแม่บอกได้แล้ว โดยเจนี่ได้ออกมาโพสต์คลิปน้องโนล่า

โดยได้ระบุแคปชั่นไว้ว่า “นักกีฬาจิ๋วของแม่ 🤍”กับท่าออกกำลังกายที่ทำเองได้ที่บ้าน โดยเปิดคลิปมาเป็นมิกกี้ แค่คนที่เป็นโค้ชทำท่าให้ดูนั้นเป็นโนล่า เรียกว่าล็อคท่าเป๊ะมาก

ซึ่งคลิปนี้มีแต่คำว่าน่ารักเต็มไปหมด ทำเอาแฟนคลับอดใจไม่ไหวเข้ามากดหัวใจกันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาชมความน่ารักของน้องโนล่ากันอย่างมากมายว่า

น้อนนนนนนนน ใส่ชุดได้แล้ว , โอ้ยยยยยน่ารักมากกกกก , น่ารักกกกก , โอ้ยยยน่ารักจัง😍 , น่ารักมากกกกกก มาเทรนให้ป้าหน่อย , น่ารักมากกกก , เอ็นดูโค้ชจิ๋วทำได้ทุกท่า ค่าาา ,

Plank ได้ตัวตรงเป๊ะมากลูกกกก น้าอายเลย , เก่งจังเลยลูกกกกก❤️😍 ฟิตมากค่ะ 😂🙌 , อร้ายยยย ต่อไปคุณพ่อคุณแม่มีเพื่อนมาออกกำลังกายเพิ่มแล้ว ว่าแต่น้องขอจองคิวให้พี่โนล่ามาเทรนให้ได้มั้ยค้าบบบ 💪🏻💪🏻❤️🔥🥰

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย JT (@janienineeleven)

ขอบคุณข้อมูล:janienineeleven

เรียบเรียงโดย:setup999