เจนี่ โพสต์ภาพครอบครัว แฟนคลับทัก น้องโนล่า หน้าเหมือนแม่มาก

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวของคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนทำเอาหลายๆ คนอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของสาว เจนี่ อัลภาชน์ และสามีหนุ่มหล่ออย่าง มิกกี้ นนท์ ซึ่หลังจากที่ทั้งคู่แต่งงาน

และใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมา ตอนนี้ก็มีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรักและสร้างสีสันให้กับครอบครัวแล้ว 1 คน อย่างน้องโนล่า ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดู เลยทีเดียว แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย

เพราะแต่ละครั้งที่สาวเจนี่ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่าาา แหม่ๆ ก็น่ารักน่าเอ็นดูซะขนาดนี้ ใครจะอดใจไม่ให้ตกหลุมรักได้อย่างไรไหวล่ะค้าาา

ล่าสุด สาวเจนี่ได้ออกมาโพสต์ภาพครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตา โดยในภาพจะเห็นได้ว่าสาวเจนี่กำลังอุ้มลูกสาวอยู่ และดูเหมือนว่าตอนนี้น้องโนล่าจะโตขึ้นกว่าเมื่อก่อนเยอะแล้ว ซึ่งหลังจากสาวเจนี่ได้โพสต์ภาพลงในไอจี

บรรดาแฟนคลับก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องโนล่ากันอย่างมากมายเลยว่า น้องยิ่งโตยิ่งสวย🥰🥰 , น่ารักทั้งอัปป้า อมม่า ตัล เลยค่า , น้อนนนโนล่าาาา😊😊😊 , น้องงงงง น่ารักจังเลยค่ะ

แถมบางคนยังเข้ามาคอมเมนต์ทักว่ารูปนี้น้องโนล่าเหมือนแม่มาก แหม่ๆ เรียกได้ว่ายิ่งโตยิ่งฉายแววความสวยออกมานะคะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยขวัญใจของใครหลายๆ คนเลย ด้วยความที่เป็นน่ารัก จ้ำม่ำ น่าเอ็นดู ทำเอาพี่ๆหลายคนต้องตกหลุมรักซ้ำๆ

แถมครอบครัวของสาวเจนี่ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักกันมากจริงๆ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครถึงรักครอบครัวนี้กันหนักหนา งานนี้คงต้องขอฝากเนื้อฝากตัวเป็นแฟนคลับของน้องโนล่าและครอบครัวนี้อีกหนึ่งคนซะแล้วค่าา

ขอบคุณข้อมูล:janienineeleven

เรียบเรียงโดย:setup999