เจนี่ โพสต์ภาพ ถ่ายรูปเซลฟี่ ใส่บิกินี่มุมเสย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับหนุ่ม มิกกี้ นนท์ และนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ เจนี่ อัลภาชน์ ซึ่งเจ้าตัวมีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องโนล่า มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว

และด้วยความที่ น้องโนล่า เป็นเด็กที่น่ารัก น่าเอ็นดู ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ทางด้านของแม่เจนี่เอง ถึงแม้จะเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเป๊ะปังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่ะ มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ค่ะ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ดูโทรมเลย แถมมีเวลามีเวลาว่างเมื่อไหร่แม่เจนี่ก็มักจะออกกำลังกายฟิตหุ่นอยู่เป็นประจำ

ล่าสุด แม่เจนี่ ทำเอาแฟนๆ ต้องร้องว้าวไปตามๆ กัน เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพใส่บิกินี่และถ่ายเซลฟี่มุมเสย เห็นความเซ็กซี่ภาพความอึ๋มกระแทกตาไปเต็มๆ

และช่วงตัวที่เห็นบอกเลยว่าเจนี่ผอมมาก สัดส่วนคุณแม่ลูกหนึ่งชวนมองจริงๆ แต่ถึงแม้ว่าภาพจะเซ็กซี่แต่คุณแม่หน้ายังดูแบ๊วดูเด็กได้อีกค่ะ งานนี้ทำเอาแฟนๆ

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมแม่เจนี่กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาา มีความน่ารักปนเซ็กซี่…😍😍😍 , หุ่นแซ่บ เซ็กซี่ ดูแลตัวเองดีมากๆค่ะ❤️

แซ่บแต่เช้าเลยครับคุณแม่ 🔥🔥🔥 , สวยมากกกกกกกก🔥🔥🔥🔥🔥 , คุณแม่ สวยมากกกก❤️❤️ , แซ่บค่ะ❤️ , น่ารัก ดูดี , สวยมากกกก ไฟลุก 🔥🔥 , สวยแซ่บเซ็กซี่ตลอดกาลน่ารักค่ะ

แหม่ๆ แซ่บไม่มีแผ่วจริงๆ เลยนะคะ สำหรับแม่เจนี่ โดยเฉพาะภาพนี้ ที่แฟนๆ เห็นแล้วถึงกับฮือฮาเป็นอย่างมากเลยค่าาาา งานนี้ต้องยกธงขาวให้กับแม่เลย

ขอบคุณข้อมูล:janienineeleven