เจนี่ ใส่ชุดซีทรู เดินริมชายหาด ปังทะลุตาข่าย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับหนุ่ม มิกกี้ นนท์ และนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ เจนี่ อัลภาชน์ ซึ่งเจ้าตัวมีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องโนล่า มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว

ทางด้านของแม่เจนี่เอง ถึงแม้จะเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเป๊ะปังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่ะ มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ค่ะ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ดูโทรมเลย แถมมีเวลามีเวลาว่างเมื่อไหร่แม่เจนี่ก็มักจะออกกำลังกายฟิตหุ่นอยู่เป็นประจำ

ล่าสุด เจนี่จัดเต็มความเซ็กซี่อย่างต่อเนื่องแบบไม่มีพัก โดยคราวนี้มาในชุดเดินเล่นริมชายหาด ซึ่งถึงแม้ว่าจะเป็นชุดกระโปรงแถมยังแขนยาว

แต่ก็เป็นเนื้อผ้าแบบซีทรูตาข่ายที่มองทะลุเห็นความแซ่บในชุดบิกินี่ด้านใน ส่วนการโพสท่าถ่ายภาพเซตนี้ก็ออกแนวแจกรอยยิ้มสดใส

ทำทรงผมถักเปียสองข้างอย่างน่ารัก เห็นแล้วใจละลายเลย โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ใส่ @janesuda_collection ก็จะมีความสุขประมาณนี้ ♥️ #holidaywithjanesuda”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเห็นแล้วอดใจไม่ไหวเข้ามากดไลคืกันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

สวย น่ารัก หน้าเด็ก สดใสมากเลยค่ะพี่เจนี่❤️❤️❤️❤️😍😍😍😍😍 , สวยยย❤️ , น่ารักที่สุดดดดดดด , ไปเที่ยวรอบนี้จะถักเปีย​ 2 ข้าง​ ดูซิ​จะลดอายุได้บ้างมั้ย​5555

ภาพเชตนี้สวยมากๆเลยค่ะ ทั้งนางแบบและชุดที่ใส่ค่ะ 😍😍 , คุณเจนี่ไม่เคยสวยน้อยลงเลยค่ะ ❤️❤️❤️❤️เรียกได้ว่าภาพเซ็ตนี้สดใสมากจริงๆ ค่า

ขอบคุณข้อมูล:janienineeleven