เจมส์จิ โพสต์ภาพคู่ แต้ว

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับคู่ของนางเอกสาวมากความสามารถ แต้ว ณฐพร และพระเอกหนุ่มหล่อหน้าใส เจมส์ จิรายุ โดยทั้งสองคนนี้เล่นละครคู่กันมาหลายเรื่องมากๆๆ แถมไม่ว่าจะได้รับบทบาทไหนแสดงเป็นอะไรทั้งคู่ก็สามารถถ่ายทอดออกมาได้ดี จนแฟนๆฟินและจับจิ้นในที่สุด

ซึ่งก็อย่างที่ทราบกันดีว่าทั้งคู่นั้นมักออกงานคู่กันอยู่บ่อยๆ เวลาไปงานอีเว้นท์ทีไรมักมีแฟนคลับ “จิแต้ว” ตามถือป้ายไฟคอยไปให้กำลังใจกันอย่างอบอุ่น อย่างตอนนี้ทั้งคู่ก็มีละครที่แสดงคู่กันนั่นก็คือเรื่อง “เล่ห์บรรพกาล” ขอบอกเลยค่ะว่า

น่าติดตามมากๆ ทั้งสองแสดงออกมาได้อารมณ์สุดๆ แถมยังมีฉากมุ้งมิ้งออกมาให้แฟนๆได้ฟินกันอย่างต่อเนื่องอีกด้วย ถึงแม้ว่าแฟนคลับจะทราบดีว่าทั้งสองต่างก็มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วแต่ก็ยังจิ้นต่อแบบฟินๆน่ารักๆ

และอย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าตอนนี้สาวแต้ว นั้นกำลังเจอดราม่าโดนชาวเน็ตถล่ม หลังเพิ่งออกมาไลฟ์เปิดใจเรื่องความสัมพันธ์ของตนเองกับแฟนหนุ่มอย่าง หนุ่ม ต้น อาชว์ โดยสาวแต้วได้มีการตอบกลับแฟนๆที่เข้ามาถาม

เรื่องความรักตอนนี้กับหนุ่มต้นว่า “ก็เงียบๆไป แต่ก็มีคุยกันบ้าง เนื่องจากต้องเว้นระยะห่าง หรือที่เรียกว่า social distancing เนื่องจากช่วงนี้มีการระบาดของเชื้อโควิด-19” ซึ่งก็มีคนเข้ามาให้กำลังใจทั้งคู่ด้วย

ล่าสุดคู่จิ้นอย่างหนุ่มเจมส์จิ ในไอจีได้โพสต์ภาพคู่กับสาวแต้ว ในละครพร้อมกับแคปชั่นหวานๆว่า “สู้ๆนะครับทุกคน ☺️❤️ #อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ #อะไรคือความไม่เข้ากัน #ของรูปและแคปชั่น” งานนี้ก็ถูกใจแฟนคลับ จิแต้ว เป็นอย่างมาก

พากันคอมเมนต์รัวๆ อาทิเช่น อยากเห็นหน้าน้อง น้องก็ดูแลตัวเองดีๆเด้ออ , บางฉากก็สับสนไม่รู้ว่าเป็นตัวจิ หรือบทที่แสดง น่ายักกก , ความเข้ากันไม่จำเป็น ความน่ารักที่เห็นก็พอ , ดูแลตัวเองด้วยทั้งสองคนเลยยยยยรักๆๆ

ขอขอบคุณ : jirayu_jj , a_r_c_h , taewaew_natapohn

เรียบเรียงโดย : setup999

kan