เจมส์ เผยเหตุผล ที่ไปล้างศาลพระภูมิบ้าน เอ ศุภชัย (คลิป)

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นพระเอกหนุ่มอีกหนึ่งคนที่มีความรับผิดชอบเสมอต้น เสมอปลายจริงๆ สำหรับหนุ่มหน้าตี๋ อย่าง ” เจมส์ มาร์” ซึ่งถ้าหากเราลองย้อนไปเมื่อตอนที่เจ้าตัวนั้นยังเป็นเด็กฝึกงานอยู่ที่บ้านของผู้จัดการชื่อดัง “เอ ศุภชัย” นั้นจะเห็นได้ว่าเจ้าตัวนั้นมีหน้าที่ล้างศาลพระภูมิอยู่เป็นประจำ ถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวนั้นจะดังแล้ว แต่ก็ไม่เคยลืมหน้าที่ตรงนั้น ยังคงทำอยู่อย่างสม่ำเสมอ

ล่าสุด หนุ่มเจมส์ได้เปิดใจกับรายการ “รีวิวบันเทิง” ถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า “ก่อนที่ตนจะเข้าวงการบันเทิง ก็จะมีการไปเรียนการแสดงที่บ้านของพี่เอ ซึ่งก็จะจัดหน้าที่ของเด็กฝึกงานแต่ละคนไว้ กระทั่งวันหนึ่งที่พี่เอขึ้นบ้านใหม่ ท่านพราหมณ์ที่มาทำพิธีก็เรียกตนไปคุย และบอกให้มาทำความสะอาดศาลพระภูมิทุกอาทิตย์ ซึ่งตอนนั้นตนยังไม่มีงาน ก่อนไปเรียนก็มาทำความสะอาดเรื่อยๆ จนถึงวันที่มีงานถ่ายละครเข้ามา ตนก็จะอธิษฐานจิตว่า ทุกครั้งทีมีโอกาสกลับไปบ้านพี่เอ ตนจะทำเหมือนเดิม”

ซึ่งหนุ่มเจมส์ยังได้บอกต่ออีกว่า “ที่ตนทำเพราะส่วนหนึ่งตนก็เชื่อ อีกทั้งคิดว่ายังเป็นการฝึกวินัยอีกด้วย เหมือนเป็นการยึดติดกับหน้าที่และทำให้สม่ำเสมอ ซึ่งทุกวันนี้ถ้าต้องมาขึ้นรถที่บ้านพี่เอไปทำงานที่ต่างจังหวัด กลับมาดึกแค่ไหน ตนก็จะทำ เพราะเป็นความเคยชินและตนสบายใจที่จะทำ” (มีคลิป)

เจมส์ล้างศาลพระภูมิ

ทำหน้าที่เสมอต้นเสมอปลาย

แม้ว่าตอนนี้จะดังแล้วก็ตาม

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:รีวิวบันเทิง , james_jamesma

เรียบเรียงโดย:setup999