เจมส์ โพสต์ เผยโฉมหน้าคนที่ช่วยชีวิตไว้เมื่อ 21 ปีที่แล้ว ตอนเครื่องบินตก

บันเทิง

เรียกได้ว่าใครหลายๆ คนนั้นยังคงจำกันได้ดีกับเหตุการณ์สุดระทึก เมื่อเครื่องบินแอร์บัส เอ 310-300 ของสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG261 จากกรุงเทพฯ ไป สุราษฎร์ธานี ได้ตกกระแทกพื้นจนเสียหลัก หลังนักบินพยายามนำเครื่องลงจอดถึง 2 ครั้งแต่ไม่สำเร็จ และเมื่อนำเครื่องลงจอดครั้งที่ 3 เครื่องยนต์เกิดชะงัก ทำให้เสียการทรงตัวพุ่งตกลงไปในป่ายาง จนมีผู้เสียชีวิต 101 คน และได้รับบาดเจ็บ 45 คน และหนึ่งในนั้นของคนที่รอดก็มีนักร้องชื่อดัง อย่าง “เจมส์ เรืองศักดิ์” อีกด้วย

ล่าสุด หนุ่มเจมส์นั้นได้ออกมาโพสต์ภาพย้อนวินาทีความตาย ขณะที่กู็ภัยนั้นกำลังแบกร่างของเขาออกมา พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า

“ตลอด21 ปี ที่ผ่านมา…มีผู้คนมากมายบอกผมว่าเป็นผู้แบกผมออกมาจากที่เกิดเหตุ… ผมนั่งนึกทบทวนคิดว่ามากกว่า100คนนะที่บอกผม… ทุกคนจะพูดเหมือนกันว่าเป็นคนแบกผมออกมากับมือ แต่ภาพๆนี้ แสดงให้เห็นโฉมหน้าที่เเท้จริงชัดๆของพี่กู้ภัยที่เเบกผมออกมาในวันนั้น…(และผมก็เชื่อว่า พี่ๆอีกเป็น100คน ที่เข้ามาทักผมท่านน่าจะเป็นหนึ่งในทีมช่วยเหลือวันนั้น ท่านแบกหลายชีวิตอาจมีจำผิดพลาดไปบ้าง)”

“ขอบคุณย้อนหลังจากหัวใจพี่ทั้ง 2ท่านในรูป และพี่ๆในทีมกู้ภัยทุกท่านในวันเกิดเหตุ 11ธค 2541… ทั้งที่อยู่เบื้องหน้าและเบื้องหลังครับ❤️ ขอแสดงความรำลึกถึงผู้สูญเสียชีวิตทุกท่าน…และขอให้ผู้อ่านทุกท่านใช้ชีวิตบนความไม่ประมาท อะไรเป็นสิ่งดีจงรีบทำ จงรีบแสดงความรักแก่คนที่ท่านรัก อย่าคิดว่าค่อยทำพรุ่งนี้…เพราะพรุ่งนี้อาจไม่มี ชาติหน้ามาถึงก่อนวันพรุ่งนี้… เหมือนเหตุการณ์ที่ผมเคยประสบมาครับ#TG261 #เจมส์เครื่องบินตก21ปี #เจมส์เรืองศักดิ์”

เจมส์ เผยโฉมหน้า

คนที่ช่วยตัวเองไว้

เมื่อ 21 ปีที่แล้ว หลังเครื่องบินตก

ขอบคุณข้อมูล:jamesruangsak.co.th

เรียบเรียงโดย:setup999