เจสัน ยัง โพสต์ล่าสุด

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงหนุ่มาดเท่ สุดหล่อ สำหรับ เจสัน ยัง ถึงแม้ตอนนี้เขาจะอายุใกล้เลข 4 แล้ว แต่ความหล่อ ความเท่ ไม่ลดลงเลยทีเดียว ซึ่งต้องบอกเลยว่าหนุ่มเจสัน เสื่อมใสในพระพุทธศาสนามากๆ และตอนนี้เขาก็กำลังเตรียมตัวบวชครั้งที่ 2 ล่าสุด หนุ่มเจสัน ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพ พร้อมระบุข้อความว่า ” ขออนุญาตบอกบุญนะครับ… ผมขอพักงานทางโลก สานต่องานทางธรรมครับ 🙏🙏🙏

ขอกราบเรียนเชิญญาติธรรมที่ออสเตรเลีย 🇦🇺 มาร่วมงานพิธีอุปสมบท นายเจสัน ยัง วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2562 ณ วัดธัมมธโร กรุงเเคนเบอร์รา ประเทศออสเตรเลีย โดยมีพระราชสีลาภรณ์ เจ้าอาวาสวัดธัมมธโร ประธานคณะสงฆ์ธรรมยุตเเห่งประเทศออสเตรเลีย-นิวซีเเลนด์ เป็นพระอุปัชฌาย์ 🙏🙏🙏 หากมีสิ่งใดที่ผมได้เคยล่วงเกินท่านทั้งหลายไว้ จะด้วยกาย วาจา หรือด้วยใจก็ตาม ผมกราบขอขมาทุกท่านมา ณ โอกาสนี้ด้วยครับ 🙏🙏🙏

การอุปสมบทในครั้งนี้จะทำพิธีบนเรือที่กลางทะเลสาบ (นทีสีมา) เนื่องจากการสร้างเขตพุทธาวาสเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ยังไม่เเล้วเสร็จสมบูรณ์ จึงไม่สามารถประกอบพิธีที่วัดได้ ดังนั้นจึงต้องไปประกอบพิธีอุปสมบทที่กลางน้ำ ซึ่งเป็นไปตามพระวินัยที่พระพุทธเจ้าได้ทรงบัญญัติไว้ทุกประการ 🙏🙏🙏 ” ซึ่งหลังจากที่เขาออกมาโพสต์นั้นเขาน่าจะบวชไปแล้ว อนุโมทนาสาธุด้วยจ้า

สาธุจ้า

อนุโมทนาบุญด้วยจ้า

บวชครั้งที่2

ขอบคุณข้อมูล:jsn_young8

เรียบเรียงโดย:setup999