เจอตัวแล้ว บอล เชิญยิ้ม ลั่นถึง เกรียนคีย์บอร์ดโพสต์แซะ โรเบิร์ต

บันเทิง

นักแสดงตลกชื่อดังอย่าง โรเบิร์ต สายควัน ได้จากไปอย่างสงบในวัย 54 ปี ด้วยโรควัณโรค เรียกได้ว่าสร้างความโศกเศร้าให้กับครอบครัวและเพื่อนในวงการเป็นอย่างมาก ซึ่งเพื่อนๆ ในวงการก็ได้เดินทางไปร่วมไว้อาลัยกันอย่างมากมาย

แต่ในวันฌาปนกิจ โรเบิร์ต กลับทำเอาเพื่อนๆ ตลกนั้นถึงกับขำไม่ออก เมื่อมีเกรียนคีย์บอร์ดโพสต์แซะว่า “จัดเมรุซะหรู 5 บอด สุดท้ายแบกโลงตากฝนมาเผยเตาวัดทะลึงนะมึxสาวควัน สมน้ำหน้า” งานนี้ทำเอาหนุ่ม บอล เชิญยิ้ม เดือด ประกาศตามหาชายคนดังกล่าวให้มาขอขมา โรเบิร์ต

ล่าสุด หนุ่มบอลได้ออกมาแจ้งว่าตอนนี้มีคนเจอบ้านชายคนดังกล่าวแล้ว และได้มีคนบุกไปหาถึงบ้านเลย โดยหนุ่มบอลได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “ขอบคุณพี่ชู และพี่น้องๆและFcพี่โรเบริต ที่ไปตามตัวคนโพส สมน้ำหน้าคนจากไป ถึงหน้าบ้าน

เพราะความสนุกคะนองและเมา ทำให้คุณเดือดร้อน คุณไม่ใช่ลูกผู้ชาย คุณไม่กล้าออกมาขอโทษและมาขอขมา คนที่เค้าไปหาคุณเพราะเค้ารักพี่เบริตและแบกโลงตอนฝนตก เค้าถึงโกรธและโมโห ในการกระทำความคิดไม่ดีของคุณ

เค้าตั้งใจทำ และเหนื่อยขนาดไหน แต่คุณทำเหมือนเหยียบหัวใจพวกเรา อย่าคิดว่าตลกไม่มีหัวใจนะครับ ตอนนี้วงการตลกเค้าโกรธคุณมากกับการโพสแบบนี้ เราไม่ทำอะไรคุณ รอให้มาขอขมา จบ  โสxx คงx จรัญx ซอยพาณิชธนx เข้าซอยไปเลี้ยวซ้ายสุดซอย

บ้านอยู่ตรงศาลพระภูมิขวามือหลังสุดท้าย ขอบคุณที่ส่งพิกัดมาให้พวกเราครับ🙏🙏🙏” ซึ่งแฟนๆ ก็เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า จัดการจริงๆๆจังๆๆสักที..คะคนที่ปากไม่ดี..คนทำดีมีไว้ให้ชื่นชม..มันเห็นเป็นเรื่องสนถกปาก..ต้องให้มันได้สำนึกบ้าง , พี่เบิตร์ก็เหมือนบุคคลตัวหย่างให้กับสังคมผิดพลาดกันได้แต่ก็กลับมาทำตัวหย่างดีๆๆให้กับลูกๆๆ

หลานๆเราได้คนเราไม่มีใคร100%หรอกจะพูดอะรัยไม่คิดตัวเองก็มีครอบครัว , ให้ทุกแก่ท่านทุกนั้นถึงตัวคุณไม่ควรที่จะโพสแบบนั้นแสดงว่าคุณมีปมด้อยเห็นใครทำดีกับใครไม่ได้เห็นเค้ารักและศัทธาพี่โรเบริด์คุณก้อไปว่าเค้ามันเป็นกรรมของคุณที่ทำไม่คิดคุณเลยต้องเจอแบบนี้ทำตัวคุณเอง

ขอบคุณข้อมูล:บอล เชิญยิ้ม

เรียบเรียงโดย:setup999