เจี๊ยบ พิจิตตรา โพสต์แคปชั่นแซ่บจน แมท ภีรนีย์ โผล่เตือน

บันเทิง

ไม่ว่ากาลเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังคงสวยออร่าไม่มีเปลี่ยนแปลงเลยจริงๆค่ะ สำหรับ เจี๊ยบ พิจิตตรา ภรรยาคนสวยของนักร้องมาดเท่ บอย พีซเมคเกอร์ แม้ว่าปัจจุบัน เจี๊ยบ จะอายุ 39 ปีแล้วก็ตามแต่ยังคงสวยเป๊ะออร่ากระจายเหมือนเดิม แถมยังสวีทหวานกับบอยรัวๆเลยด้วย มักมีโมเมนต์น่ารักๆออกมาให้แฟนคลับได้ชื่นชมอย่างต่อเนื่อง

แล้วถ้าใครที่เป็นแฟนคลับของเจี๊ยบจะทราบดีว่าตอนนี้เจี๊ยบกำลังมีผลงานละครที่ออนแอร์อยู่ทางช่อง 7 นั่นก็คือละครเรื่อง “ฟ้ามีตะวัน” โดยเจี๊ยบรับบทเป็น เนตร นางร้ายสายแซ่บ แต่ละลุคนั้นขอบอกเลยค่ะว่าร้อนแรงมากๆๆสวยเป๊ะ แซ่บสุดๆไปเลย แถมร้ายได้ใจเลยด้วย

โดบเจี๊ยบมักจะโพสต์โปรโมทละครในไอจีอย่างต่อเนื่อง อย่างล่าสุดที่เจี๊ยบโพสต์ภาพตัวเองที่แต่งสวยจัดเต็ม หน้าผมสุดเป๊ะ พร้อมกับเขียนแคปชั่นเป็นคำคมโดนใจว่า “จะแสนดีไปทำไม เค้าเลือกคนที่ถูกใจไม่ใช่คนดี 😝ละครมาแล้ว มาดูกันนะคะ #ฟ้ามีตะวันep4 #ฟ้ามีตะวัน #ch7hd”

งานนี้ทำเอาบอย สามีตัวจริงถึงกับรีบเข้ามาคอมเมนต์แซวภรรยาคนสวยในไอจีว่า “แหม!! คุณเนตร!!! ดึงทุกฉากเลยนะค้าบ 😆😆😆” จากนั้นเจี๊ยบก็เข้ามาตอบกลับว่า ” fc คุณเนตรเหรอคะ 😂” แหมๆๆแซวกันน่ารักจริงๆเลยนะคะ

และอีกหนึ่งคนที่เข้ามาแซวเจี๊ยบ ก็คือนางเอกสาวมากความสามารถอย่าง แมท ภีรนีย์ ที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ระวังค่ะ เคยใช้แคปชั่นนี้แล้วทัวร์ลงเฉย😬” จากนั้นเจี๊ยบก็เข้ามาตอบกลับแมทแบบสั้นๆว่า “นี่ก็กลัวอยู่ค่ะ 😂😂😂”

เพราะถ้าหากย้อนไป ถ้าใครที่ตามไอจีหรือว่าเป็นแฟนคลับของแมท คงจะพอจำกันได้ว่าก่อนหน้านี้แมทเคยโพสต์แคปชั่นนี้ลงในไอจีส่วนตัวของแมท จากนั้นก็มีชาวเน็ต นักเลงคีย์บอร์ดทั้งหลายเข้ามาคอมเมนต์แขวะ แซะอย่างรัวๆ

แล้วถ้าหากจะพูดถึงแคปชั่นดังกล่าวที่ว่า “จะแสนดีไปทำไม เค้าเลือกคนที่ถูกใจไม่ใช่คนดี 😝” นั้นเป็นคำพูดที่ดีเจเด็กอย่าง ดีเจวิว อ่างทอง นำมาพูด ถือว่าเป็นดีเจที่อายุน้อยมากๆๆ มีเอกลักษณ์ก็คือการเปิดเพลงไปด้วย แล้วก็จะมีการพูดคำคมเด็ดๆโดนๆไปด้วยนั่นเอง

ขอขอบคุณ : mattperanee , jeab_pijittra

เรียบเรียงโดย : setup999

kan