เจี๊ยบ พิจิตรา เผยภาพประชาชนรับอาหารฟรี ช่วงวิกฤตโควิด-19

บันเทิง

เรียกได้ว่าสถานการณ์ตอนนี้กำลังวิกฤตมากๆเลยทีเดียวกับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งประชาชนทั่วโลกต่างก็พากันหวาดกลัววิตกกังวลกันไปหมดแล้ว ต้องบอกเลยว่าเชื้อไวรัสโควิด-19มันร้ายแรงมากจริงๆ เพราะมันทำประชาชนเสียชีวิตไปแล้วหลายราย

และก็มีผู้ติดเชื้ออีกมาก โดยทางรัฐบาลเองก็ได้ออกมาประกาศปิดประเทศกันบ้างแล้วบางประเทศ และส่วนของประเทศไทยนั้นมีปิดเฉพาะพื้นที่สุ่มเสี่ยงติดเชื้อไวรัสเท่านั้น และตอนนี้ดูเหมือนว่าประเทศไทยจะพบผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นทุกวันเลยทีเดียว

ทางเจ้าหน้าที่หมอ พยาบาล บุคลาการทางการแพทย์ ก็ปฏิบัติหน้าที่กันอย่างหนักแทบจะไม่ได้พักกันเลยทีเดียว งานนี้ทุกคนก็ต้องเป็นกำลังใจส่งกำลังใจให้กับทีมแพทย์สู้ๆกันต่อไปนะคะ และในตอนนี้เหล่าคนบันเทิงก็ได้ร่วมแรงร่วมใจกันช่วยเหลือประชาชน

ที่เดือดร้อนบริจาคข้าวของให้ในยามที่ลำบากหนัก โดยงานนี้ก็มีอีกหนึ่งคู่รักน้ำใจงามอย่าง บอย พีชเมคเกอร์ และศรีภรรยาคนสวย เจี๊ยบ พิจิตรา ก็ได้ออกมาช่วยเหลือประชาชนในยามที่วิกฤตหนักเชื้อไวรัสโควิด-19แพร่ระบาด

จึงทำให้ทั้งคู่เห็นอกเห็นใจประชาชนเหล่านี้นำอาหารมาแจกให้ฟรี โดยเจี๊ยบได้โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า “#ภายใต้หน้ากากนั้นมีน้ำตาซ่อนอยู่😢 😢#เราจะผ่านเรื่องนี้ไปด้วยกันนะคะ ❤️❤️❤️ขออนุญาตลงรูปส่วนหนึ่ง ของผู้ที่มารับอาหารฟรีที่ร้าน @gotoku59

ในวันนี้สำหรับใครที่ตกงาน ไม่มีรายได้และเดือดร้อนในตอนนี้ สามารถมารับอาหารและน้ำดื่มฟรีได้ทุกวัน เวลา 11.00-18.00น @gotoku59 by shabu king ” ซึ่งประชาชนก็ไปรับได้ที่ร้าน Gotoku by shabu king แถวศาลานครปฐม

มีการจำกัดเพียง 1 คน ต่อ 1 ชุด เท่านั้นนะคะ คนไทยด้วยกันช่วยเหลือซึ่งกันและกันในยามที่เดือดร้อนกันหนักมากขนาดนี้ สู้ๆนะคะทุกคนเราต้องผ่านเรื่องราวร้ายๆนี้กันไปให้ได้ ยังไงพวกเราทุกคนก็ต้องรอดปลอดภัยกับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติเหมือนเดิม

ขอบคุณข้อมูล:jeab_pijittra

เรียบเรียงโดย:setup999