เจี๊ยบ ลลนา ทำมงกุฎนางสาวไทยหาย วอนใครได้ไปช่วยส่งคืน

บันเทิง

ถือเป็นอีกหนึ่งที่มากความสามารถรอบด้าน สำหรับ เจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์ ปัจจุบันอายุ 34 ปี เจ้าของตำแหน่งนางสาวไทยประจำปี 2549 คนที่ 42 ของประเทศไทย และหลังจากนั้นก็ได้กลายเป็นนักแสดง พิธีกร มีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง

ในขณะเดียวกันตอนนี้ เจี๊ยบ เป็นถึงแพทย์หญิงแล้วด้วยหลายๆคนก็จะเรียกกันว่า หมอเจี๊ยบ มีงานอดิเรกคือดูแลสัตว์เลี้ยงเพราะที่บ้านเลี้ยงสัตว์ไว้หลากหลายชนิดพันธุ์

ทั้ง สุนัข ปลา เต่า บลูทั้งค์ นก และสัตว์แปลกๆอีกมากมาย บอกเลยว่างามทั้งกายงามทั้งใจจริงๆสมกับที่ได้รับตำแหน่งนางสาวไทย

เจี๊ยบได้สานฝันในวัยเด็กของตนเองโดยการก่อตั้งมูลนิธิ Let’s be Heroes Foundation ซึ่งเป็นมูลนิธิที่ดำเนินการด้วย 3 กิจกรรมหลัก หนึ่งคือ การสอนกู้ชีพพื้นฐานและการใช้เครื่อง AED

สองคือ ฟรีคลินิกแพทย์เฉพาะทางเคลื่อนที่ไปยังพื้นที่ที่ขาดแคลน และสาม Let’s be Heroes for Animals โครงการช่วยเหลือสัตว์โดยทีมสัตวแพทย์

ล่าสุด เจี๊ยบ เปิดใจเล่าให้ฟังในรายการแฉว่า ทำมงกุฎนางสาวไทยหายไปโดยไม่รู้ตัวจนต้องไปเช่ามงกุฎที่อื่นมาใส่แทนเพื่อออกงาน โดยเจี๊ยบเผยว่า มงกุฎเจี๊ยบก็ไม่มีกะว่าจะมายืมอิงฟ้าใส่

ต้องเช่ามงกุฎเพราะมงกุฎหายไปแบบไม่รู้ตัวมารู้ตัวอีกทีตอนที่จะไปถ่ายงานก็เลยต้องเช่าด่วน ซึ่งมงกุฎของเจี๊ยบเป็นรุ่นลิมิเต็ดอิดิชันด้วย เสียดายใครได้ไปส่งคืนด้วยนะคะ

เจี๊ยบ ยังบอกอีกว่า มงกุฎที่หายไปไม่มีเพชรเป็นรุ่นพิเศษเพราะเป็นปีพิเศษ เป็นบุษราคัมทั้งหมดกว่าจะรู้ตัวก็หายไปนานนับปีแม่โกรธมากด้วย

แล้วเพิ่งรู้ว่าหายเมื่อไม่กี่เดือนมานี้ไม่ได้อยู่ที่บ้านเก่าเหลือแค่สายสะพาย อย่างไรก็ตามเจี๊ยบบอกไม่ได้ยึดติดหายไปแล้วก็หายไปเพราะไม่รู้จะไปตามคืนยังไง ก็เลยปลง

ขอบคุณข้อมูล : รายการแฉ