เจี๊ยบ ลลนา อวดภาพสมัยเป็นเด็ก

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคนในวงการที่มีความสามารถที่หลากหลายมากๆเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ เจี๊ยบ – ลลนา ก้องธรนินทร์ หรือที่หลายคนเรียกกันจนติดปากว่า หมอเจี๊ยบ โดยปัจจุบันนัน เจี๊ยบ ทำงานเป็นหมอแผนกฉุกเฉิน และยังทำงานในวงการบันเทิงไปด้วย ซึ่ง เจี๊ยบ ก็ได้มีการเผยว่าทั้งการเป็นหมอ และ การทำงานในวงการบันเทิงนั้นเป็นสิ่งที่ตนเองรักทั้งคู่ จึงเลือกที่จะทำทั้ง 2 อย่าง อย่างเต็มที่และให้ออกมาดีที่สุด

แล้วก็อย่างที่ทราบกันดีว่า เจี๊ยบ นั้นเป็นสาวหล่อที่ทั้งหล่อ ทั้งเท่ สาวๆตามกรี๊ดกันสนั่นเลยทีเดียวค่ะ แต่ถ้าใครที่คิดจะจีบนั้นก็ต้องขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ เพราะว่า เจี๊ยบ นั้นมีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ทั้งสวยทั้งน่ารักเลยทีเดียวค่ะ แถมตอนนี้ทั้งคู่ยังกำลังช่วยกันสร้างเรือนหอในฝันอีกด้วย

ซึ่งถ้าใครที่เป็นแฟนคลับจะทราบดีว่า เจี๊ยบ นั้นเข้าสู่วงการบันเทิงมาจากการประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2549 และด้วยความสวยออร่าเปล่งประกาย ความมั่นใจ รวมถึงการตอบคำถามที่ดีของเจี๊ยบ ทำให้เจี๊ยบได้รับตำแหน่งนางสาวไทยประจำปีนั้นไป

ล่าสุด เจี๊ยบ ก็ได้โพสต์ภาพยืนยันความสวยออร่าของตัวเองว่าแท้จริงแล้วนั้นมีมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว โดยมีการโพสต์ภาพตนเอง กับ พี่น้อง มีทั้งโมเมนต์น่ารักๆอบอุ่นๆ นอกจากนี้ยังมีภาพที่ เจี๊ยบ นั้นเคยใส่ชุดไทยเต็มยศ ซึ่งไม่แน่ใจว่าเป็นการเข้าประกวดอะไร หรือว่าเข้าร่วมกิจกรรมโรงเรียนแต่สวยมากๆเลย

ซึ่งจากภาพนั้นก็แสดงให้เห็นเลยว่า เจี๊ยบ นั้นฉายแววนางสาวไทยมาตั้งแต่เด็กแล้วๆ เพราะผิวพรรณดี หน้าดูเป๊ะปังมากๆๆ โดยเจี๊ยบ ได้เขียนแคปชั่นว่า “คุณ @lumyongieie ส่งรูปมาให้ วัยละอ่อนกันทั้งนั้น ทาเล็บด้วยนะจ๊ะ”

งานนี้ทำเอาแฟนคลับเมื่อเห็นภาพแล้ว ก็พากันเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันสนั่นไอจีเลยว่า น่ารักมากกกกกกกกกกกกก , มงลงแต่เด็กๆ , รูปแรกเหมือนเวลากะที่ดีเลยค่ะ , ชอบความทาเล็บ , รูปสุดท้ายนี่โกรธกันอยู่หรือเปล่าค่ะ , น่ารัก , สวยน่ารักมาตั้งแต่เด็กๆเลยหมอเจี๊ยบ

, สวยแต่เด็กจริงๆๆ สมกับตำแหน่งนางสาวไทยค่ะหมอ , นี่รูปเวลาที่ดีชัดๆ , งื้ออออออออน่ารักกกกกกกกกกก , น่าร้ากกกกกกกกกก , แม่ะ หมอเขียนคิ้วแต่เด็กเลย , และก็ทาปากด้วยจ่ะ , สวยแต่เด็ก หน้าตาน่าแกล้งมากแต่โตมาชอบแกล้งคนอื่น5555555

ขอขอบคุณ : jeab_lalana

เรียบเรียงโดย : setup999

kan