เจี๊ยบ เล่านาที อนันดา คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน

บันเทิง

ขอแสดงความยินดีกับว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวป้ายแดงอีกคู่ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มสุดหล่อ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม และแฟนสาวดีไซน์เนอร์ ณัฐ ณิชชา ซึ่งฝ่ายชายได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานท่ามกลางสายฝน เพื่อนพ้องและแฟนๆ แห่ยินดีกันอย่างล้นหลาม

ล่าสุดทางผู้กำกับอย่าง เจี๊ยบ นภัสริญญ์ พรหมพิลา ก็ได้เล่าโมนเมนต์สุดพิเศษของทั้งคู่กับทีมข่าวฟังว่า เธอรู้อยู่แล้วว่ามีแพลนแต่งงาน

แต่วันที่ขอนั้นพึ่งทราบก่อนหน้านั้นหนึ่งวันตอนที่อยู่หลวงพระบางกับทางอนันดา ซึ่งว่าที่เจ้าบ่าวนั้นได้บอกว่าจะทำการขอแต่งงานในวันเกิด พอถึงวันงานจริงๆ

เมื่อด้าน เจี๊ยบ ก็ได้เผยกับทีมข่าวว่า บรรยากาศในวันนั้นมื่อทุกคนมาพร้อมหน้ากัน อนันดาจึงบอกว่าเขาจะลงเรือไปกินข้าวในวันเกิดของณัฐกับครอบครัวก่อน

แล้วเดี๋ยวเขาจะขึ้นมาตอนทุ่มหนึ่ง ให้ทุกคนนั่งรออยู่ข้างบนก่อน แล้วทางอนันดาจะเข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้าและเอาแหวน ให้ทุกคนดึงเวลาให้ณัฐเดินช้าหน่อย

ซึ่งตอนที่จะคุกเข่าขอแต่งงานนั้น ในช่วงแรกฝนยังไม่ได้ตกลงมา แต่พอทุกอย่างพร้อมแล้วฝนกับตกลงมากะทันหัน ทางด้านอนันดาจึงต้องยืนรอว่าที่เจ้าสาวนานมาก

เพราะว่าเธอไม่ยอมลงมาจากเรือ ทุกคนถึงกับอ้าว! กันเลยทีเดียว สุดท้ายก็ต้องไปดึงลงมาจากเรือ แล้วก็เกิดบรรยากาศขอแต่งงานที่เต็มไปด้วยความรักอย่างเมื่อวาน

พร้อมกับคำแซวถ้าไม่ลงมาจะได้แต่งไหมเนี้ย ด้านเจี๊ยบ นภัสริญญ์ ยังได้เผยถึงความรู้สึกของทั้งคู่ว่า ในวันสำคัญของผู้หญิงหนึ่งคนต้องมีความตื่นเต้นอยู่แล้ว

แม้แต่พี่อนันดาเองก็ตื่นเต้น เพราะนี่คือการตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ร่วมกันจริงๆ เป็นครอบครัวเดียวกัน ซึ่งงานนี้อนันดานั้นตั้งใจทำเป็นอย่างมาก

ตอนแรกไม่บอกใครด้วย ทำคนเดียวทั้งหมด โดยทางด้านเจี๊ยบยังได้แง้มๆ การจัดงานให้กับทีมข่าวฟังว่าอาจจะมีการจัดขึ้นภายในปีหน้า แต่รอให้ทั้งคู่ออกมาบอกเองดีกว่า

ขอบคุณข้อมูล:jead_napassarin , ananda_everingham