เจี๊ยบ โพสต์ชี้แจง หลังช่อง7 เลื่อนละครกะทันหัน ทั้งที่ละครใกล้สมบูรณ์เเล้ว

บันเทิง

เรียกว่ามีผลกระทบไปเเทบทุกด้าน กับสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ที่กำลังเเพร่ระบายอยู่ในตอนนี้ รวมไปถึงการท่องเที่ยว เเละโรงงานต่างๆต่างทยอยปิดตัวหนีไวรัส ซึ่งผู้คนในวงการบันเทิงต่างได้รับผลกระทบนี้ไปด้วย เพราะหลายคนได้ถูก เเคนเซิลงานไปหลายงาน เพื่อหลีกเลี่ยงการเเพร่ระบาดของไวรัส

หนัง ละคร ต่างๆต่างต้องเลื่อนฉายเเบบไม่มีกำหนด ทำเอาเหล่า เเฟนๆละคร เเละคอหนังต่างๆต่างต้องรอกำหนดฉายต่อไป ซึ่งหนึ่งในนั้นคือผู้จัดละครอย่าง เจี๊ยบ โสภิตนภา ที่ละครเรื่อง พรหมพิศวาส

ซึ่งนำเเสดงโดย นางเอกสาว พิม พิมประภา เเละหนุ่มบูม กิตต์ก้อง ที่ต้องเลื่อนออกอากาศ ทั้งที่ละครได้ยิงทีเซอร์โปรโมท เเละประกาศวันออนเเอร์ไว้เเล้วเรียบร้อย ซึ่งทางช่องได้ห่วงความปลอดภัยของนักเเสดง

จึงจำเป็นต้องเลื่อนออกอากาศไปก่อน ล่าสุด สาวเจี๊ยบ ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงกรณีที่เกิดขึ้นว่า “สวัสดีค่าทุกคน 🙏🏻เนื่องจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในขณะนี้ ทำให้ “พรหมพิศวาส” ต้องเลื่อนออกอากาศ ทั้งที่ละครใกล้เสร็จสมบูรณ์แล้ว

แต่เราอยากทำให้ดีที่สุด!ทีมงานต้องตัดสินใจหยุดการถ่ายทำ เพื่อความปลอดภัยของทุกคนทีมงานขอส่งกำลังใจให้ทุกคนนะค้าสู้ไปด้วยกันค่ะ 😊ขอบพระคุณ ช่อง 7HD สำหรับการช่วยเหลือ และ ความเข้าใจทุกอย่างค่ะ 🙏🏻😊

เจี๊ยบ โสภิตนภา พิมพ์มาดาMagic If 2 Entertainment#พรหมพิศวาส @magicif_lakorn” งานนี้เเฟนๆละครถึงกับเข้ามาคอมเมนต์เลยว่า “รอได้เสมอเลยค่ะพี่เจี๊ยบ🥰💗,รอได้ค่าาา😁เพื่อความปลอดภัยของทุกๆคนรอได้เสมอค่ะ❤️,

✌😊💕สู้ๆครับ,อยากดูมากค่ะ จะรอแบบสุมบูรณ์แบบค่ะ 👏🏻,สู้และผ่านไปด้วยกันค่ะ รอๆๆ❤❤❤❤❤❤❤”เหล่าเเฟนๆบอกยังไงก็รอได้ ยังไงก็ตามเเฟนๆละครอดใจรออีกไม่นานก็จะได้ชมกันอย่างเต็มอิ่มเเน่นอนค่า

ขอบคุณข้อมูล: jeabsopidnapa

เรียบเรียงโดย:setup999

May