เจี๊ยบ โพสต์ภาพล่าสุด ทำแฟนๆแห่ทัก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน ซึ่งไม่ว่าเจ้าตัวจะได้รับบทบาทไหน ก็สามารถตีบทแตกได้กระจุยกระจายเลยค่ะ สำหรับสาว เจี๊ยบ พิจิตตรา ภรรยาสาวสวยของนักร้องชื่อดัง บอย พีชเมกเกอร์

ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดลแ่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก ซึ่งปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ

นอกจากฝีมือการแสดงของเจ้าตัวจะไม่น้อยหน้าใครแล้ว เรื่องรูปร่างหน้าตาและความสวยสาวเจ๊ยบก็ไม่เป็นรองคนอื่นเลยค่ะ ไม่ว่าจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็สวยเป๊ะปังไปหมด

และทุกๆ ครั้งที่เจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพในไอจี ก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ครบเครื่องมากจริงๆ

ล่าสุด สาวเจี๊ยบ ก็ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองในลุคสุดน่ารัก เสื้อและกระโปรงสีม่วงลายสก็อต แต่งเข้าชุดกัน

พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เปิดเฟสมาก็เจอแต่ลิซ่า เปิดใจออกมาก็เจอแต่เธอ 😛 @carnivalbkk #adidasequipment #carnivalbkk” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับ

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของสาวเจี๊ยบกันอย่างไม่ขาดปากว่า พี่เจี๊ยบน่ารักหน้าเด็กตาลอดกาล , น่ารักจังเลยคุณเจี๊ยบ😍😍😍😍 ,

เหมือนอยู่ญี่ปุ่นเลย น่ารักมากค่ะ 💖 , สวยค่ะพิ้จิ้บๆๆ😍😍😍😍😍😍 , น่ารักมากเลยค่ะพี่เจี๊ยบ หน้าเด็กมากๆ รองเท้าสวย หนูชอบชุดมากเลยค่ะ ❤️ , น่ารักจังเลยค่ะพี่เจี๊ยบ

ต้าวความสดใสสสส ❤️😚 , ทำไมน่ารักขนาดนี้ หลงไม่ไหวแล้วจ้า 😍 , พี่เจี๊ยบน่ารักคร้า🥰 , น่ารักสดใสมากเลยค่ะ แจ่มทั้งคนทั้งรองเท้าเลย❤️ แหม่ๆ ลุคนี้น่ารัก สดใสมากค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:jeab_pijittra