เจเจ ฉะเจ้าหน้าที่ ความรุนแรงที่เกิด พวกพี่เริ่มเอง

บันเทิง

จากกรณีที่กลุ่มผู้ชุมนุมราษฎรได้เดินขบวนไปยังรัฐสภาเกียกกาย เพื่อเรียกร้องให้รัฐบาลทำตามข้อเรียกร้องของผู้ชุมนุม ซึ่งเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการใช้รถฉีดน้ำผสมแก๊สน้ำตาใส่กลุ่มผู้ชุมนุม

จนมีผู้ถูกแก๊วน้ำตาหลายราย มีการระคายเคืองที่ตา ต่อมาเมื่อช่วงหัวค่ำวันเดียวกัน เกิดเหตุปะทะรอบ 2 ระหว่างหลุ่มผู้ชุมนุมราษฎรและกลุ่มผู้ชุมนุมเสื้อเหลืองบริเวณแยกเกียกกาย หลังจากที่เมื่อเย็นได้มีการปะทะกันไป 1 ครั้งแล้ว

โดยครั้งนี้มีเสียงดังคล้ายอาวุธปืนยิงขึ้นหลายนัดและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้เหล่าศิลปินและคนดังในวงการบันเทิง ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นผ่านทางโซเซียล เช่นเดียวกับนักแสดงหนุ่มหล่อ

อย่าง เจเจ กฤษณภูมิ ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาประกาศจุดยืนอย่างชัดเจน ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “สิ่งที่กับประชาชนวันนี้ไม่มีอะไรสมเหตุสมผลสักอย่าง ยิ่งตามเหตุการยิ่งงงว่าจนท.ทำไปได้ยังไงครับ

พวกพี่ไม่ต้องกลัวความรุนแรงจะมาจากฝั่งประชาชนหรอกครับ เพราะความรุนแรงที่เกิดขึ้น พวกพี่เป็นคนเริ่มเองทั้งนั้น #ม็อบ17พฤศจิกา” ซึ่งชาวเน็ตก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมายว่า ขอบคุณที่อยู่ฝั่งประชาชนนะคะ ,

ฮือออออ ชาติ ศาสนา เจเจ กฤษณภูมิ , ที่บอกว่ารักพี่เจไม่เคยพูดเล่น , จริงมากเลยค่ะ ไม่สมเหตุสมผลเลย ขอบคุณพี่เจที่ออกมารีทวิต ขอบคุณที่ติดตามและไม่นิ่งเฉยนะคะ เสียงของพี่มีความหมาย เชื่อว่าทวีตนี้จะทำให้ใครหลายคนออกมาพูดกันมากขึ้น ส่งเสียงมากขึ้น เสียงของทุกคนมีความหมายค่ะ

เจเจ ฉะเจ้าหน้าที่ ทำไปได้ไง

ขอบคุณข้อมูล:@JJksnp

เรียบเรียงโดย:setup999