เจ็ง ภรรยา พีท ทองเจือ โพสต์เตือนใจ ระหว่างงานและครอบครัว

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นสุดๆ “พีค ทองเจือ” ที่ต้องบอกเลยว่าตอนนี้เจ้าตัวนั้นผันตัวจากพระเอกดังในอดีต ไปเป็นนักแข่งรถอย่างเต็มตัว แต่เจ้าตัวนั้นก็ยังคงรับงานละครให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกันอยู่บ้าง แถมดูเหมือนว่าชีวิตตอนนี้ของเขานั้นจะมีความสุขเป็นอย่างมากกับภรรยาสาวนอกวงการอย่าง “เจ็ง วิไลลักษณ์” และลูกๆ อีก 3 คน

ล่าสุด ทางด้านของภรรยาพีทอย่างสาวเจ็ง ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่ลูกสาวพร้อมกับข้อคิดเตือนใจสิ่งที่ควรเลือกว่า “มีโอกาสได้ฟัง Dr. ท่านนึงเล่าว่ามีคนเยอะแยะมากมายหลากหลายอาชีพที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน รำ่รวยเงินทอง แต่ไม่มีความสุขในชีวิตเลยหันมองรอบข้างไม่มีใคร บางคนถึงขนาดเป็นโรคซึมเศร้าไม่อยากมีชีวิตอยู่หลายๆคนอาจมองว่าเงินทองชื่อเสียงคือทุกอย่างของชีวิต”

“เจ็งคนนึงล่ะที่ไม่คิดแบบนั้น ถ้าต้องเลือกระหว่างต้องทิ้งครอบครัวเพื่อทุ่มเทให้กับงานเพื่อความสำเร็จกับครอบครัวตอบได้แบบไม่คิดเลยว่าเลือกครอบครัว การที่มีทุกอย่างแต่หันมาไม่เจอใครเลยคงไม่ใช่ทางของครอบครัวเราแน่นอน งาน ครอบครัว ความสุขมันควรจะมาด้วยกัน #ทางสายกลางดีที่สุด #familyisthebest #myeverything” แหม่ๆ เงินทองเป็นของนอกกายหาเมท่อไหร่ก็ได้ค่าาาาา

เจ็งภรรยาพีท

ออกมาโพสต์ข้อคิดเตือนใจ

ถ้าให้เลือกระหว่างงาน และ ครอบครัว

ขอบคุณข้อมูล:seyamiya

เรียบเรียงโดย:setup999