เจ้าของเซ่นไหว้ โดนแฉ เป็นบุคคลอันตราย-ผู้ทรงศีลจอมปลอม

โซเชียล

เชื่อว่าหลายคนต้องเคยเห็นหน้าเห็นตาเขา เจ จักรรินทร์ เจ้าของเซ่นไหว้ปริศนาที่อ้างว่าตัวเองนั้นสื่อสารกับดวงวิญญาณของ แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง ที่เกิดเหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา กลายเป็นคนดังในโลกโซเชียลเลยทีเดียวคะ

ล่าสุดเพจดังเฟซบุ๊ก เพจxูอิแฉ เพจxูมันร้าย ได้ออกมาโพสต์แฉ เจ้าของเซ่นไหว้ ระบุว่า ” เตือนภัย📍 เพจxูอิแฉ อยากให้ทุกๆคนได้รับทราบว่า นายจักรรินทร์ ไม่ได้เป็นผู้ทรงศิล หรือ เป็นเทพเจ้ามาจากไหน (มันคือบุคคลอันตราย)

เข้ามาแอบแฝงในคดีของ แตงโม อ้างว่าวิญญาณของ แตงโม มาหามาร้องไห้ มาเล่าหตุการณ์ อ้างตนเป็น พระโพธิสัตว์ อ้างว่าตนมีองค์ กินเจ ( xูเห็นซดเบียร์เป็นขวดๆxีดอก! ) ตอนนี้มีคนงมงาย หลงเชื่อมัน โดยไร้สติ โอนเงินทองให้มัน

เพจxูอิแฉ อยากให้ทุกๆช่องข่าวช่วยออกมาเตือนภัย อย่าให้พี่น้อง ปชช ตกหลุมพราง ถลำลึกไปมากกว่านี้! ส่วนxีเจ xึงอย่าลืมขึ้นศาลเดือนหน้าละxึง หลอกลวงเงินคนอื่นมานักต่อนักละ

พวกท่านควรจะตีแผ่บอกให้ ปชช รู้บ้าง ถึงพฤติกรรมของ นายจักรรินทร์ ไม่งั้นคนแบบนี้ก็จะมอมเมาผู้คน ชักชวนให้คนหลงเชื่อ และ งมงายไม่เลิก ( xูอิแฉ ขอฝากด้วยนะคะ) #ผู้ทรงศีล ”

ต่อมาเพจดังกล่าวได้ออกมาโพสต์คลิปเจ้าของเซ่นไหว้เผยคลิปนั่งสมาธิ พร้อมระบุข้อความว่า ” ต่อหน้าปวงชน ทำเป็นผู้ทรงศิล ผู้รู้ ( รู้มั่ว) แต่อีกมุม เป็นผู้บ้ากาม ( เฉพาะผู้ชายเจ๊ชอบ)

เกาะติดคดีเหมือนปลิงเลย ทั้งๆที่ก็ดูตามข่าว แล้วนำเอามานั่งมโนเป็นตุเป็นตะ โดยความบังเอิญมากกว่า ที่ทายว่า ร่างของแตงโม จะลอยโผล่เหนือน้ำ เพราะร่างจมน้ำไปตั้งหลายช.ม

ยังไงก็ต้องขึ้นจากน้ำแน่นอน กะเอาวันที่พี่ๆทีมงานกู้ภัย ช่วงตอนไลฟ์สด บอกประมาณเวลา ผ่านไปกี่ช.ม แล้วxีเจ เลยนำส้มนำดอกไปแขวน ( ไม่ประสงค์ออกนาม) แต่ตามด้วยเบอร์โทรพร้อมชื่อเสร็จสรรพ!

หาเงินบนร่างไร้วิญญาณของคน นี่ขนาดจะนั่งสมาธินะค่ะxึง xึงยังต้องถ่ายคลิปไลฟ์สดลง กลัวคนจะไม่นับถือ ขอบตาดำมาก คงจะเครียดน่าดู คดีติดเหมือนหางว่าว อย่าลืมไปตามนัดด้วยละxึงxีเจ ( ดอกทง) ขึ้นศาล วันที่ 18 /เม.ย #ผู้ทรงศีลจอมปลอม ” ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันสนั่น

ขอบคุณข้อมูล : เพจxูอิแฉ เพจxูมันร้าย