เจ้านาย ลูกชายคนโต เจ-ปิ่น ขับรถหรู 13 ล้าน

บันเทิง

เรียกได้ว่าไม่มีใครไม่รู้จักเขาคนนี้อย่างแน่นอน สำหรับ เจ้านาย จินเจษฎ์ วรรธนะสิน ลูกชายคนโตของ คุณพ่อเจ เจตริน วรรธนะสิน และ คุณแม่ปิ่น เก็จมณี วรรธนะสิน ปัจจุบันอายุ 20 ปีแล้วโตเป็นหนุ่มหล่อ

จนมีสาวๆหลายคนขอสมัครเป็นลูกสะใภ้ของ คุณพ่อเจ คุณแม่ปิ่น เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว คือตั้งแต่โตเป็นหนุ่มหล่อบอกเลยว่าฮอตมากมีสาวตามกรี๊ดกันเพียบเลยทีเดียวคะทุกคน

เจ้านาย จบการศึกษาระดับประถมศึกษาที่ Ascot International School จบการศึกษาในระดับมัธยมปลายที่ Millfield School เมือง Somerset ประเทศอังกฤษ

และได้เข้าเรียนในระดับมหาวิทยาลัยที่ British & Irish Modern Music Institute (BIMM)ที่กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร ซึ่งก่อนหน้านี้ คุณพ่อเจ ได้ออกมาเผยภาพของลูกชาย เจ้านาย

ซ้อมท่าบังคับขับรถในขณะที่ตอนนี้อยู่ในวัย 18 ปีบริบูรณ์และสามารถทำใบอนุญาตขับรถได้ตามกฎหมาย ถ้าคนธรรมดาคงใช้โรงเรียนสอนขับรถหรือใช้รถญี่ปุ่นไปก่อน

แต่เจ้านายที่สาวๆทั่วประเทศกรี๊ดจะธรรมดาได้ยังไงเนอะ คว้ากุญแจรถสปอร์ตคันเก่งอย่างเจ้า Porsche 911 CarreraS มูลค่ากว่า 13 ล้านบาทของคุณพ่อมาซ้อมซะงั้น

บอกเลยว่าหล่อ รวย มีรถหรูขับสมฐานะลูกชายเศรษฐีซะจริงๆเลยนะเนี่ย ไม่แปลกใจเลยทำไมถึงมีแต่สาวๆตามกรี๊ดหนักมากขนาดนี้แม้ว่าเจ้าตัวจะเพิ่งเข้าวงการได้ไม่นานตาม

หลายๆคนก็เห็นเขาตั้งแต่เด็กๆเพราะคุณพ่อคุณแม่เป็นดาราและมักจะถูกจับตามองอยู่ตลอด เรียกได้ว่าช่วงนี้เขาฮอตหนักมากๆเลยทีเดียวถูกจับจิ้นกันสาวในวัยเดียวกันซะด้วย

แต่ก็บอกว่าเป็นเพียงแค่เพื่อนกันเท่านั้นทั้งที่ก่อนหน้านี้ คุณแม่ปิ่น ถึงกับบอกว่าชอบฝ่ายหญิงมากเพราะเป็นเด็กน่ารักยังไงแฟนๆก็คงต้องจิ้นกันไปก่อนตอนนี้ทั้งคู่ยังเด็กอยู่นะจ๊ะ

ขอบคุณข้อมูล : jaonaay