เจ้าบ่าว เปิดหมดเปลือก โต้เทงานแต่ง อ้างไม่มีสินสอด

ข่าวทั่วไป

จากกรณีที่ถูกแชร์ในโลกโซเชียลเป็นจำนวนมากกับเรื่องราวของเจ้าบ่าวเทแต่งงาน เจ้าสาวสุดซ้ำใจคิดสั้นเกือบจะฆ่าตัวตาย ซึ่งสาเหตุมาจากที่เจ้าบ่าวไม่มีสินสอดให้ทำให้เจ้าตัวตัดสินใจหนีหน้า คบกันมา 9 ปีไม่มีความหมายอะไรเลย หลังจากที่กลายเป็นข่าวดังทางเจ้าสาวก็ได้พาคุณแม่ไปนั่งพูดคุยเปิดใจเรื่องราวที่เกิดขึ้นผ่านรายการ โหนกระแส ทางช่อง3

เจ้าสาวพูดไปร้องไห้ไปตลอดทั้งรายการเลยทีเดียวและที่ทำให้ซ้ำใจหนักก็คงเป็นคำพูดของแม่ฝ่ายชายที่บอกว่าไม่รู้หรอว่าโดนลูกชายหลอกมาตลอด 9 ปี หลายๆคนที่ได้ฟังทำให้เห็นใจเจ้าสาวกันหนักมากเลยทีเดียว หัวอกลูกผู้หญิงอ่ะเนอะ

ล่าสุด เจ้าบ่าวเทงานแต่ง ก็ได้เปิดใจกับทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ว่าตนรู้สึกเหนื่อยกับสิ่งที่ต้องพบเจอมาตลอด 9 ปี ซึ่งตนคิดจะเลิกรากันหลายครั้ง แต่ตนมองถึงขอดีของอีกฝ่าย

เช่น ไม่เคยนอกใจ แต่ตนไม่เคยเป็นตัวของตัวเอง ตนไม่เคยมีเวลาให้ครอบครัว ตนถูกบังคับไม่ให้สูบบุหรี่ ตนถูกบังคับไม่ให้ดื่มแอลกอฮอล์ อีกฝ่ายรู้ว่าตนแอบสูบแอบดื่มก็ต่อว่าตนเหมือนตนเป็นคนเลว

ยิ่งคบกันนานขึ้น ตนยิ่งมีความกดดัน อีกฝ่ายพยายามเร่งรัดตนเกี่ยวกับการแต่งงาน อ้างว่าคู่อื่นคบกันไม่นานได้แต่งงาน ทำไมคบกัน 9 ปี ยังไม่ได้แต่ง ทำให้ทะเลาะกันหลายครั้ง อีกฝ่ายอยากมีบ้านหรูหรา จองบ้านไว้ ราคา 3.6 ล้านบาท สุดท้ายยกเลิก อยากมีรถ อยากจัดงานแต่งใหญ่โต ยิ่งกว่านั้นอีกฝ่ายยังจัดเตรียมการขอแต่งงานทุกอย่างเอง

ซื้อแหวนเอง อย่าง แหวนของตน ราคา 20,000 บาท แต่แหวนที่ตนซื้อให้อีกฝ่าย ราคา 70,000 บาท อีกฝ่ายจองโรงแรมเอง จัดชุดจัดท่าทางเองทั้งหมด ตนมีหน้าที่เพียงเดินไปขอแต่งงานและทำตามคำสั่ง คลิปขอแต่งงานที่ปรากฏบนโซเชียลฯ ตนต้องถ่ายซ้ำ ๆ หลาย 10 ครั้ง เพราะอีกฝ่ายไม่พอใจ เนื่องจากคลิปไม่สวย

เมื่อตัดสินใจแต่งงาน ตนมีความเครียดหลายอย่าง ตนไม่มีเงินมาจัดงานแต่ง จึงขอเลื่อนงานแต่งออกไปเป็นเดือนธันวาคม โดยเมื่อตนรู้สึกรับความกดดันไม่ไหว ตนจึงตัดสินใจฆ่าตัวตาย คิดมานานกว่า 2 เดือนแล้ว แต่อีกฝ่ายชิงที่จะกินยาฆ่าตัวตายก่อน แต่ทั้งนี้อีกฝ่ายก็ได้เรียกเจ้าหน้าที่กู้ภัยมารอรับไว้แล้ว

ตลอดระยะเวลา 9 ปีที่ผ่านมา ตนปกป้องอีกฝ่ายมาโดยตลอด ขณะนี้เรื่องราวของตนถูกกระจายออกไป แต่ตนคงไม่แก้ตัว ที่ตนออกมาพูดในวันนี้ เพราะตนอยากออกมาปกป้องครอบครัว

ไม่อยากให้ครอบครัวได้รับผลกระทบ ตนขอยืนยันว่าในตอนแรกไม่มีใครยกเลิกงานแต่ง เพียงแต่ขอเลื่อนออกไปก่อน เพราะค่าสินสอดไม่พร้อม แต่ที่อีกฝ่ายต้องการสินสอดไวๆ เป็นเพราะอีกฝ่ายค้างค่าจัดงานแต่งต่างๆ ไว้ จึงอยากได้เงินไปปิดยอดชำระ

ขอบคุณข้อมูล : amarintv , โหนกระแส