ก้อย รัชวิน ลองชุดแต่งงานแล้ว สวยมาก

บันเทิง

สำหรับ ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ กับ ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม เรียกได้ว่าเป็นคู่รักมาราธอนขวัญใจมหาชนทั่วประเทศ ซึ่งเมื่อวันที่ 1 ก.ย. 63 ที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้ไปฉลองครบรอบ 10 ปี สุดโรแมนติก ทำเอาหลายคนต่างเคลิบเคลิ้ม

ไปกับความหวานของทั้งคู่ โดย สาวก้อย ก็ยังเผยในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ปี ไม่คิดเลยว่าเวลาจะผ่านไปเร็วขนาดนี้ เผลอแป๊ปเดียวก็ 10 ปีแล้ว และอีกหลายๆ ปีต่อจากนี้ ยังมีอีกหลายเรื่องที่เราต้องเจอ ต้องเรียนรู้ ทุกข์และสุข หัวเราะและร้องไห้

จับมือและยิ้ม ไปด้วยกัน ต่อไปอีกซัก…กี่ปีดี? 50 ปี … ดีมั้ย ตื่นเต้นที่จะได้ผจญภัยไปด้วยกันแบบนี้ …ทุกๆปี…และตลอดไปนะ ซึ่งทั้งคู่มีแพลนจะแต่งงานกันในเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมาแต่ดันเกิดสถานการณ์โควิดทำให้ต้องเลื่อนออกไปเป็นวันที่ 28 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้

เหลือเวลาอีกไม่นานแล้ว ก่อนหน้านี้ สาวก้อย ก็ได้ออกมาเผยการ์ดแต่งงานสุดเก๋แปลกไม่เหมือนใคร ล่าสุด สาวก้อย ก็ได้มีการไปลองฟิตติ้งชุดแต่งงานมาแล้ว พร้อมปล่อยภาพออกมาให้ได้ชมกัน พร้อมเผยเมคอัพลุคเจ้าสาว

แต่งหน้า ทำผม เปล่งประกาย ออร่าแบบจัดเต็มมากๆเลยทีเดียว โดยได้ช่วงแต่งหน้าชื่อดังอย่าง ป้อม วินิจ มาเป็นผู้เนรมิตลุคสวยๆให้ในครั้งนี้ด้วย ส่วนชุดเจ้าสาวสุดอลังการได้ดีไซเนอร์คนดังของเมืองไทยอย่าง หมู ASAVA

มาเป็นผู้ออกแบบชุดให้สวยอลังการสุดไปเลยค่า งานนี้หลายๆคนคงจะนับถอยหลังรอวันแต่งงานของ ก้อย ตูน กันเพียบเลยทีเดียว งานแต่งต้องออกมายิ่งใหญ่มากๆแน่นอนมีแขกมาร่วมงานกันอย่างคับคั่งแน่ๆเลยเพราะทั้งคู่มีแต่คนรัก

ขอบคุณข้อมูล:rachwinwong , polpatasava

เรียบเรียงโดย:setup999