เจ้าสาว แห่ขันหมากมาขอ เจ้าบ่าวด้วยตัวเอง

ข่าวทั่วไป

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบรรยากาศงานแต่งงานที่ทำชาวเน็ตแห่กดไลค์ และกดแชร์กันสนั่นเลยละค่ะ หลัง มีผู้ใช้เฟซบุ๊คอย่าง อา’เเบร่ น้อย ออกมาโพสต์ภาพบรรยากาศงานแต่งงานสุดเก๋ เพราะเจ้าสาวเป็นฝ่ายที่แห่ขันหมากไปขอ เจ้าบ่าว ด้วยตัวเอง

แถมทำเองทุกอย่างตั้งแต่การผ่านด่านประตูเงิน-ประตูทอง ซึ่งภาพบรรยากาศที่นำมาฝากก็ทำหลายคนยิ้มไม่หุบเลยละค่ะ ซึ่งหลายคนก็เข้ามาชื่นชมและยกให้เจ้าสาวรายนี้เป็นไอดอลเลย เอาเป็นว่าจะเป็นยังไงบ้างนั้นไปชมภาพกันเลยดีกว่า

สินสอดลูกชายแม่ทอได่น้อจ้า🤣เจ้าสาวยุกต์พ.ศ.2565แห่ขันหมากไปสู่ขอเจ้าบ่าว😆อยากได้ลูกชายเพินกะต้องลงทุนและหวาา🙈ขอบคุณช่างภาพ Copter Rmu และขอบคุณเสื้อผ้าหน้าผมจากร้าน เรือนนางงาม คุณท๊อป 🤟

งานนี้ก็ทำชาวเน็ตหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ร่วมแสดงความยินดีด้วยมากมายเลยละค่ะ แถมหลายคนยังชื่นชมเลยว่าผู้หญิงยุคใหม่ต้องแบบนี้แหละ เพราะขนาดการที่ผู้หญิงขอผู้ชายแต่งงานยังมีเลย

เพราะยุคสมัยนี้หลายคนมีความเชื่อว่า ผู้หญิงหรือว่าผู้ชายนั้นเท่าเทียมกันหมด และสามารถเป็นฝ่ายที่จะขอแต่งงานก่อนได้ เพราะสุดท้ายแล้วก็ลงเอยที่การแต่งงานและสร้างครอบครัวเหมือนกัน

เอาเป็นว่ายังไงก็ขอแสดงความยินดีกับการแต่งงานของทั้งคู่ด้วยนะคะ ขอให้เป็นชีวิตคู่ที่มีแต่รอยยิ้มและความสุขแบบนี้ตลอดไป เชื่อว่าเริ่มต้นด้วยรอยยิ้มแบบนี้เส้นทางต่อจากนี้ก็คงจะมีแต่รอยยิ้มเหมือนกัน

ซึ่งสินสอดทองหมั้นนั้นก็ไม่ธรรมดาค่ะ เพราะก็จัดเต็มทั้งเงินทั้งทองเลย เชื่อว่าสาวๆหลายคนเห็นแล้วต้องอยากเป็นฝ่ายที่ขอแฟนหนุ่มแต่งงาน และเป็นฝ่ายแห่ขันหมากไปขอแฟนหนุ่มแน่นอน

เอาเป็นว่าใครถนัดแบบไหน ชอบแบบไหนก็ทำแบบนั้นเลย เพราะสุดท้ายแล้วสิ่งสำคัญที่สุดคือตัวเรา และคนรอบข้างของเรา ถ้าคนรอบข้างของเราโอเคและเข้าใจก็ไม่มีปัญหาแล้วละค่ะ

ก็เป็นอีกหนึ่งงานแต่งงานยุคใหม่ที่ทำหลายคนยิ้มได้เลยละค่ะ ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไปเพราะการแก้เคล็ดหรือว่าสะดวกแบบนี้ แต่ไม่ว่าจะเป็นเพราะเหตุผลอะไรก็ขอแสดงความยินดีด้วยอีกครั้งค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : อา’เเบร่ น้อย