เจ๊มอย ทิ้งระเบิด นางร้ายสวยๆ ผลิตครีมหลักสิบ ขายหลักพัน

บันเทิง

เป็นว่าเป็นเพจดัง ที่มักจะออกมาเผยเรื่องราวข่าวซุบซิบในวงการบันเทิงให้ชาวเน็ตสายเผือกได้ทำการบ้านกันอยู่บ่อยๆ สำหรับเพจ เจ๊มอย 108 ออกมาทิ้งระเบิดให้ขาเผือกทีไร ทุกคนก็ต่างรีบคอมเมนต์อักษรตัวย่อของเหล่าดารากันไม่หวาดไม่ไหว ซึ่งเเต่ละคนก็ต่างเดาผิดเดาถูกเมาท์กับคำใบ้จากเจ๊มอยกันเพียบ

ล่าสุด เจ๊มอย ได้ออกมาทิ้งระเบิดอีกครั้ง กับประเด็นที่ว่า “ไม่ใช่มีแค่คนทั่วไปหรอกที่ชอบโก่งราคา นางร้ายสวยๆ บางคนต้นทุนผลิตครีมหลักสิบ แต่มาขายหลักพัน ก็โผล่มาให้เห็นละนะ..งงมากแม่ งกอะไรเบอร์นั้น ร้อนเงินแหละ..ดูออก!! #อย่าพาดพิงเมียอิเจี๊ยบนะรายนั้นทำบุญอยู่ ”

งานนี้เหล่าชาวเน็ตหลายคนต่างไม่รอช้ารีบเข้ามาทำการบ้านทายอักษรย่อกันเพียบ พร้อมทั้งยังเผยว่า ” ถ้าเรื่องทำครีมขาย ทั้งนั้นแหล่ะ ผลิตครีมหลักสิบแต่มาขายหลักพัน เคยเห็นอยู่เจ้านึง เห็นตั้งแต่เริ่มลงทุนสั่งผลิตทำครีมบ้านจะโดนยึดอยู่รอมร่อ ทำครีมขายไปได้ปีนึง คืนทุน

ตอนนี้มีบ้านไม่รู้กี่หลัง รวยไปเลย ยุคทองของครีมรักษาฝ้าหน้าใสจริงๆ,ยิ่งสั่งผลิตเยอะยิ่งถูก ขายเป็นกิโล บางคนเอาบรรจุเองยิ่งกำไร ราคาไม่กี่บาท ขายกำไรได้เกิน1000% เอาจริงๆซื้อไม่แนะนำให้ซื้อกับคนที่บอกผลิตเองนะ

ไปซื้อครีมที่มีแบรนด์มาใช้ก็ได้ราคาถูกกว่าแถมรู้ที่มาที่ไปอีก เคยทำอยู่บริษัทที่รับผลิตครีมแต่ส่งต่างประเทศนะส่วนใหญ่ เลยรู้ว่าจริงๆแล้ว แต่ละยี่ห้อไม่แตกต่างกันเท่าไร แค่การตลาดมันแพง บางตัวในเซเว่นยังดีกว่า ครีมราคาแพงเลย,

เราเคยทำงานเกี่ยวข้องกับวงการครีม ต้นทุนถูกจริงบางตัว เพื่อนขาย รวยเอารวยเอา ไอ้เราใจไม่ถึง555555 ไม่อยากบาป สงสารคนอื่น นางเอกไปอีก” งานนี้ก็ไม่รู้ว่านางร้ายคนนี้จะเป็นใคร เเต่จะจริงเท็จอย่างที่ชาวเน็ตบอกเเค่ไหน ก็คงต้องใช้วิจารณาณ์ดูกันเอาเองเเล้วจ้า

ขอบคุณข้อมูล:เจ๊มอย 108

เรียบเรียงโดย:setup999

May