เจ๊มอย เผยภาพ เวียร์ กับสาวหมวยผมสั้น

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าตอนนี้ถูกจับตามองเรื่องของหัวใจเป็นอย่างมาก สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ หลังจากจบความสัมพันธ์กับสาว เบลล่า ราณี ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยออกมาเปิดใจว่า ตอนนี้มีคุยๆอยู่ โดยสาวคนดังกล่าวขาวสวยหมวยอึ๋มเป็นคนนอกวงการ

รู้จักและเป็นเพื่อนกับเวียร์มานานแล้ว แถมนิสัยเป็นคนสงบๆเย็นๆอีกด้วย และเมื่อไม่นานมานี้หนุ่มเวียร์ตกเป็นประเด็นอีกครั้งเมื่อ เจ๊มอย 108 หลุดว่า วันนี้อยู่ๆ น้ำตาก็จะไหล..

ผัวไปภูเก็ตกับใคร ผู้หญิงผมสั้น คนนั้นคือใคร? อ่อ.. คนที่ผัวบอกว่า กำลังคุยๆ อยู่นี่เองสินะ ผัวมูฟออนไว ไม่ผิด แต่..xเองที่ยังทำใจไม่ได้ งื้อ.. คนนี้คือคนเดียวกับที่ผัวพาไปดูที่ ดูทาง

ตอนเลิกกับนางเอกใหม่ๆ ช่ะ!! อะเค สวยอยู่ หนูยอมให้ก็ได้ และแน่นอนว่าหวยก็ไปออกที่หนุ่มเวียร์เต็มๆ เพราะมีคนเห็นพระเอกหนุ่มกับสาวคนหนึ่งไปไหนด้วยกัน

ล่าสุด ทางเพจเจ๊มอย 108 ก็ขอปล่อยภาพมาขยี้กระแสอีก โดยเป็นภาพที่ได้รับมาต่อจากรายการเผ็ดมันส์บันเทิงอย่างภาพหนุ่มเวียร์และสาวหมวยผมสั้นคนเดิม

ที่ใช้เวลามื้อเที่ยงด้วยกัน โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “อิเฟวี้ย.. เมื่อxเลื่อนไอจี เห็นภาพนี้ถึงกับตกใจ ผัวขา.. ใช่!! ใช่มั้ย? บอกเมียหน่อย ถ้าใช่ก็อยากยินดี 5555

แต่ใต้เลข 5 มีน้ำตาxซ่อนอยู่เป็นถัง xรีบโทรหาแม่แอนนาทันที นางบอก..พูดได้มั้ยพี่จี้!! เออ..พูดเหอะ xอยากรู้ อิผี!! #อิพิมเมียพี่เวียร์”

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น!เลยทีเดียว ใครเอ่ย , เขาคือใคร , ใคร , ใคร , ขอชัดๆได้ไหม มันขัดใจทีมเผือกค่ะ, ใครรรรรรรรร???

แหม่ๆ ไม่รู้ว่าสาวคนนี้จะใช้คนที่หนุ่มเวียร์เคยออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ว่ากำลังคุยๆอยู่คือสาวคนนี้จริงๆรึเปล่า? เอาเป็นอย่างไรก็คงต้องรอเจ้าตัวออกมาชี้แจงอีกทีค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:เจ๊มอย 108