เจ๊มอย เม้าท์แซ่บ ไฮโซฯคบซ้อนนางเอก แต่คอมเมนต์ชาวเน็ตแซ่บกว่า

บันเทิง

ต้องบอกก่อนเลยว่าช่วงนี้วงการบันเทิงดูเงียบเหงามากๆเลยทีเดียว เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ที่แพร่ระบาดหนักไปทั่วทุกพื้นที่ทำให้ไม่สามารถออกไปถ่ายละคร ออกงานอีเว้นท์ต่างๆได้ ถูกยกเลิกกันไปเกือบหมด

ช่วงนี้ข่าวดาราก็จะเงียบๆหน่อย แต่งานนี้ก็มีข่าวลือออกมาให้ขาเผือกได้เม้าท์แซ่บกันอยู่ตลอดนะคะ ล่าสุด เพจดังเฟซบุ๊กอย่าง เจ๊มอย 108 ก็ได้ออกมาเม้าท์แซ่บให้ขาเผือกได้เผือกกันอีกแล้ว

โดยระบุข้อความว่า “ถ้าไฮโซฯ คบนางเอกจริง งั้นก็ซ้อนเหรอ? หรือผู้หญิงนอกวงการเป็นแค่ที่พัก ไม่สิ!! เค้าก็เปิดตัวกะเพื่อนฝูง มีให้ของขวัญกันนะ อาทิตย์ก่อนก็ยังไปมาหาสู่กันนะ ทุกวันนี้ก็ยังโทรคุยกันอยู่เลย

หรือยังไง?-หรือนางเอกกะไฮโซฯ ก็แค่รู้จักกันเฉยๆ อ่อ.. ลืมไปว่าเรื่องนี้จะไม่ยุ่ง อยากให้นางเอกเจอคนดีๆ แค่นั้น!! #บ่นคนเดียวลอยลอย”ซึ่งหลังจากที่เพจดังได้โพสต์ไปก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์กันเพียบเลยทีเดียว

เดาชื่อของไฮโซหนุ่มคนนี้กับนางเอกสาวคนที่ว่า โดยแต่ละคอมเมนต์แซ่บๆทั้งนั้นเลยทีเดียว งานนี้เราก็ไม่ว่าเนอะว่าแท้จริงๆแล้วเป็นไฮโซคนไหนนางเอกสาวคนไหน ยังไงก็ต้องรอลุ้น รอติดตามกันต่อไปนะคะว่าข่าวเม้าท์นี้หวยมันจะไปตกอยู่ที่ใครกัน

ขอบคุณข้อมูล:เจ๊มอย 108

เรียบเรียงโดย:setup999