เจ๊มอย เเฉสาเหตุ คู่รักพระเอก-นางเอก ส่อเเววรักขมไปต่อไม่ไหว

บันเทิง

เรียกว่าเป็นเพจที่รู้ลึกรู้ดี เกี่ยวกับดารา นักเเสดง ในวงการมายาจริงๆเลยค่า สำหรับเพจดังอย่างเจ๊มอย 108 ที่มักจะออกมาเผยคำใบ้ให้ชาวเน็ตได้เผือกกันอยู่เสมอ เเละเเต่ละประเด็นที่เจ๊มอย คัดสรรมาให้ทุกคนได้เผือกกันก็มีเเต่เเซ่บๆ ทั้งนั้น จนชาวขาเผือกทั้งหลายถึงกับต้องรีบออกมาทายคำใบ้กันไม่ไหวเเล้วค่า

ล่าสุด  เจ๊มอยก็ได้ออกมาทิ้งระเบิดอีกครั้ง กับข่าวลือระลอกใหม่ ว่าด้วยความรักของคู่รักพระเอก – นางเอก ส่อเเววขมไปต่อไม่ไหว เพราะสาเหตุที่เเท้จริงนั้น ทางด้านฝ่ายชายไปเมนท์สาวอื่น พร้อมทั้งประกอบกับทางครอบครัวของฝ่ายชายไม่ปลื้ม สุดท้ายเรือรักเลยอับปางลอยไปไม่ถึงฝั่ง

“ระหว่างนั่งจกส้มตำ อยู่ๆ อิแมวก็โพล่งขึ้นมาว่า.. ฝ่ายหญิงจับผิดผู้ชายว่าไปเม้นท์แซวชะนีอื่น เกิดเป็นผู้หญิงเซ้นท์มันแรง ก็เกิดการทะเลาะกันยกใหญ่//ด้วยความที่ครอบครัวไม่ปลื้มนางเอกอยู่แล้ว ก็บอกให้เลิกไป เพราะ 3 วันดี 4 วันไข้มาตลอด จนคนอื่นเริ่มเอือม

ตอนนี้นางเอกก็เคลียร์ตัวเองแหละ ในขณะที่ฝ่ายชายกลับไม่เคลียร์ ไม่มาพูดคุยอะไรเลย มันเลยคาราคาซัง จริงๆ ก็เลิกแหละ แค่รอฝ่ายชายเฟิร์ม เพราะเห็นว่าครอบครัวเชียร์ให้คบกับผู้หญิงอีกคน สวยมั้ยหรา? ก็น่ารักดี

มีธุรกิจเล็กๆ เป็นของตัวเอง ก็เห็นช่วยกันโปรโมทอยู่นะปล.อย่าเพิ่งปักใจเชื่อที่อิแมวรำพึงรำพัน อิแมวอาจอิจฉา แต่ แต่ แต่เรื่องความรักมันเป็นเรื่องของคนสองคน ถ้าคบกันแล้วไม่มีความสุขก็เลิก.. อาจไม่เกี่ยวกับคนอื่นก็เป็นได้ ”

หลังจากที่เจ๊มอยออกมาปล่อยข่าวครั้งนี้ ได้มีชาวเน็ตหลายคนต่างเข้ามาเเสดงความคิดเห็นกับประเด็นร้อนครั้งนี้กันเพียบ เเละดูเหมือนว่าชาวเน็ตหลายคนจะรู้ด้วยว่คู่ที่เจ๊มอยได้ออกมาทิ้งระเบิดนั้นเป็นใคร บอกเลยว่าเเต่ละคอมเมนต์นั้นเเซ่บมากค่า

เเต่จะเชื่อได้มากน้อยเเค่ไหน อันนี้ก็ต้องใช้วิจารณญาญกันเเล้วค่า เพราะเรื่องของความรักนั้นเป็นเรื่องของคนสองคน ก็อย่างที่เจ๊มอยบอกไว้ รักกันเเล้วไม่มีความสุขก็ต้องปล่อยทุกอย่างไป เรื่องนี้อาจจะไม่ได้เกี่ยวกับคนอื่นก็เป็นไปได้ค่า รอเผือกกันต่อไปค่าทุกคน

ขอบคุณข้อมูล: เจ๊มอย 108

เรียบเรียงโดย: setup999

อ่านเพิ่มเติม

May