เจ๊มอย108 เทียบไอจี มารี ช็อตต่อช็อต รูปอะไรหายไป

บันเทิง

ก่อนหน้านี้นักแสดงสาสวยอย่าง “มารี เบรินเนอร์” ได้อันฟอลโล่อินสตาแกรมของแฟนหนุ่มอย่าง “กัน นภัทร” จนงานนี้ทำเอาแฟนๆ ต่างตกอกตกใจกันยกใหญว่าเกิดอะไรกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ กระทั่งคู่ต่อมาสาวมารีก็ได้ออกมาชี้แจง

ว่าไม่ได้ตั้งใจอันฟอลโล่อินสตาแกรมของแฟนหนุ่ม แต่มือลั่นเข้าตอนไหนก็ไม่ทราบได้ พร้อมกับขอโทษที่ทำให้ทุกคนตกใจ แต่ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นจะถูกจับตามองไม่เลิก เพราะล่าสุดมีเรื่องมาให้สายเผือกได้ตามสืบเสาะกันอีกแล้ว

เมื่อทางเพจดังอย่าง “เจ๊มอย108” ได้ออกมาโพสต์ข้อความปริศนา ให้สายเผือกได้ทำการบ้านกันอีกแล้ว โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “มีการบ้านมาให้ทำในวันหยุด.. คู่รักดาราที่หว๊านหวานคู่หนึ่ง ฝ่ายหญิงกำลังทยอยไล่ลบรูปคู่

ภาพหวานๆ ในวาเลนไทน์ก็หายไปละนะ..รู้ยัง? ช่องที่ทำ ก็วาร์ปหายไปไหนละแม่!!” ซึ่งงานนี้เหล่าบรรดาชาวเน็ตทั้งหลายก็ต่างไม่รอช้าที่จะเข้ามาคอมเมนต์ชี้เป้าไปในทางเดียวกันว่าคู่รักที่เจ๊มอย108 พูดถึงนั้นคือคู่ของสาวมารีและหนุ่มกันนั้นเอง

แต่ดูเหมือนว่าเรื่องราวจะยังไม่จบเพราะหลังจากนั้นเจ๊มอย108 ก็ได้นำภาพอิสตราแกรมของสาวมารีมาเทียบกัน 2 ภาพ ซึ่งจะเห็นได้ว่าภาพทางด้านซ้ายนั้นยังมีรูปคู่ของสาวมารีและหนุ่มกันอยู่ แต่เมื่อลองสังเกตดีๆ จะได้ว่าภาพทางด้านขวากลับไม่มีรูปคู่กับหนุ่มกันแล้ว

โดยเจ๊มอยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เกมจับผิดภาพ.. อะไรเอ่ย!! หายไป น้องน่าจะมือลั่นอีกแล้ว แค่งอนมั้ง อิแมวคิดมาก!!” แหม่ๆ ดูเหมือนว่าคู่นี้เริ่มชักจะมีกลิ่นแปลกๆ มาให้เหล่าบรรดาชาวเน็ตได้เผือกกันรัวๆ อีกแล้ว

งานนี้ก็คงต้องติดตามกันต่อไปว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นยังหวานชื่นกันเหมือนเดิมหรือเปล่าค่าาาา หรือตอนนี้อาจจะแค่งอนกันเฉยๆ เหมือนที่เคยผ่านมาก็ได้ งานนี้ทำเอาต่อมเผือกของชาวเน็ตนั้นสั่นกันรัวๆ เลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล:เจ๊มอย 108 , marie_broenner , gunnapat23

เรียบเรียงโดย:setup999