เจ๊มอย108 เมาท์เเซ่บ ดาราสาวโดนจ้างให้ทำอาหาร เเต่กลับเทงานไม่คืนเงิน

บันเทิง

เรียกว่าเป็นเพจขาเมาท์ที่มักจะมีเรื่องราวเเซ่บๆ ในวงการบันเทิง มาให้ชาวเน็ตได้เผือกกันเสมอเลยค่า สำหรับเพจดังอย่างเจ๊มอย 108 ที่มักจะออกมาเปิดประเด็นของเหล่าคนในวงการบันเทิง ให้ชาวเน็ตได้ทายคำใบ้อักษรย่อกันอยู่เสมอ ซึ่งเเต่ละประเด็นนั้นก็เเซ่บซี๊ดไม่น้อยเลยค่า

ล่าสุด เจ๊มอย ก็มีเรื่องเเซ่บๆ มาเสิร์ฟให้ได้เผือกกันอีกเเล้ว โดยทางเจ๊มอย ได้ออกมาส่งโจทย์การบ้านออนไลน์มาให้ทุกคนได้ทดสอบกันอีกเช่นเคย โดยหัวข้อมีอยู่ว่า ดาราคนไหนโดนจ้างให้ทำอาหาร เเต่สุดท้ายกลับเทเขา เเละไม่ยอมคืนเงินด้วย พร้อมทั้งลงเเคปชั่นว่า ” คืนนี้เตรียมตัวมาทำข้อสอบ.. ดาราคนไหนโดนจ้างให้ทำอาหาร แต่สุดท้ายเทเค้า!!

เงินไม่คืนจ้ะแม่ เตรียมตัวให้พร้อม มาทำการบ้านออนไลน์กันนะเด็ก ปล.ทุกคนรู้ ผัวรู้ เพื่อนรู้..ฉันเผือกเรื่องชาวบ้านเก่งตลอด เพราะฉันคือคนไทย แล้วคนไทยแปลว่า เผือกเก่งไม่แพ้ชาติใดในโลก.. ฉันไม่ยอมให้ใครทำคะแนนเรื่องชาวบ้านดีไปกว่าฉันหรอกค่ะ #เสียงแม่สิตางศุ์ต้องมา”

เเละต่อมาทางเจ๊มอย  ก็ได้ออกมาใบ้ดาราคนนี้พร้อมทั้งภาพสลิปโอนเงินของผู้เสียหาย โดยเจ๊มอยได้เผยว่า ” ไม่รู้ว่าแม่เทงานคนอื่นจริงมั้ย แต่นี่คือหลักฐานการโอนเงินที่เจ้าทุกข์โอนให้แม่แหละ ชื่อแม่เต็มๆเลยอิแมวบอกว่า.. เจ้าทุกข์สนิทดาราลูกติดคนนี้ แต่ไม่รู้ดาราอยากสนิทด้วยมั้ย?

คือชีสวยแหละ สวยสไตล์ลูกครึ่ง ดั้งดูสันเป็นคม เส้นผมยังทำไฮไลท์..หยอกๆ เจ้าทุกข์อยากจะทำบุญวันเกิด แจกข้าวให้ชาวบ้าน เลยจ้างดาราคนนี้ทำอาหาร เลยโอนเงินค่ามัดจำไปให้ก่อน หลังทุกอย่างเรียบร้อยค่อยโอนที่เหลือ >เหตุผลที่เจ้าทุกข์จ้างดาราคนนี้ ฮีอ้างว่า.. เห็นดาราและลูก ช่วงนี้กำลังลำบาก ค่าน้ำค่าไฟก็ขัดสน เลยจ้าง..จบ

แต่ แต่ พอถึงวันงาน นางกลับเท.. ไม่มีแม้อาหาร หรือข้าวสักกล่อง เจ้าทุกข์เงิบมาก ก็พยายามทักไปคุย แต่..ไม่มีเสียงตอบรับใดใดทั้งสิ้น ทวงเงินคืนก็.. นิ่งเลยจ้ะแม่ ตอนนี้เจ้าทุกข์อ้างว่า.. ตนเองก็เริ่มลำบาก เมียตกงาน ตนต้องส่งเสีย เลี้ยงดูลูก.. เลยยิ่งอยากได้เงินจากดาราคืนความเงียบเป็นคำตอบแล้วว่า.. เจ้าทุกข์น่าจะชวดเงินแหละ!!

เจ้าทุกข์เครียดนะ เลยอยากเตือนดาราเบาเบา เค้าไม่อยากฟ้องร้องว่างั้น!! ปล.เบาได้เบา ใครจะไปคุกก็ไปคนเดียวนะ เริ่มทำวิเคราะห์ข้อสอบได้!!” งานนี้ทำเอาขาเผือกทั้งหลายต่างพากันเเห่เดาไปต่างๆนาๆ โดยทางเจ๊มอย ก็ได้ย้ำว่าเมาท์กันเเต่พอดี เดี๋ยวไม่งั้นจะได้ไปนอนคุกกันจ้าา

ขอบคุณข้อมูล:เจ๊มอย 108

May