เจ๊มอย108 เม้าท์แซ่บ นักร้องดังรอหย่าสามี ทำชาวเน็ตแห่พุ่งเป้าทันที

บันเทิง

จากสถานการณ์โควิด-19 ที่แพร่ระบาดหนักไปทั่วเกือบทุกพื้นที่ในประเทศไทย ซึ่งก็ส่งผลกระทบในหลายๆด้านเลยทีเดียวไม่ว่าจะมีพ่อค้าแม่ค้าไม่สามารถขายของได้เหมือนเดิมตามปกติ และยังรวมไปถึงเหล่าคนบันเทิงทั้งหลายก็ไม่สามารถออกมาไปทำงานออกบ้านได้อย่างถ่ายละคร

รับงานอีเว้นท์ต่างๆ เพราะถูกยกเลิกไปจนเกือบหมด และนอกจากนั้นข่าวสารในวงการบันเทิงก็จะเงียบๆหน่อยแต่ยังมีข่าวลือออกมาให้ขาเผือกได้เผือกกันอยู่เรื่อยๆเลยทีเดียว แถมยังมีคำใบ้มาให้คาดเดากันต่างๆนานอีกด้วย ล่าสุดก็มีคำใบ้มาให้เผือกกันอีกแล้ว หลังเพจดังอย่าง เจ๊มอย 108

ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องราวที่ว่า มีนักร้องสาวคนดังรอหย่ากับสามี ซึ่งตอนนี้แยกกันอยู่เรียบร้อยแล้ว โดยสามีกลับไปอยู่ที่บ้านของตัวเอง ส่วนฝ่ายหญิงอยู่กับลูกที่คอนโดฯ แต่ก็ยังแบ่งหน้าที่พ่อแม่กันดูแลลูก แถมยังบอกใบ้ต่ออีกว่า เหตุผลในการเลิกราครั้งนี้มีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง

เผลอใจไปชอบคนอื่นอีกด้วย โดย เจ๊มอย ได้โพสต์ภาพผู้หญิงปริศนายกมือไหว้ พร้อมระบุข้อความว่า ” ความแมวหาเรื่องมาให้กูคิดอีกแล้ว “นักร้องดัง รอหย่าผัวนะ..รู้ยัง” มันมาเล่าว่า..-นักร้องคนนี้ แต่งงาน มีลูก มีผัวแล้ว ครอบครัวดูอบอุ่นมาก ผัวดูเป็นคนซื่อๆ น่ารัก เอาใจลูกและเมียสุดๆ

แหละ-แต่ตอนนี้ทั้งคู่แยกกันอยู่แล้ว ผัวหอบผ้าหอบผ่อนไปอยู่บ้านตัวเองมาเป็นเดือนแล้ว ส่วนเมียก็อยู่คอนโดกับลูก..-ทั้งคู่แบ่งหน้าที่กันดูแลลูก ทำหน้าที่พ่อแม่ที่ดีกันต่อไปแหละ และยังสร้างภาพอบอุ่นให้ชาวโลกได้เห็นว่ายังรักกันดี-ทั้งคู่รอเคลียร์ทุกอย่างลงตัว

ก็จะหย่ากันอย่างเป็นทางการ-ส่วนเหตุผลนั้น.. มีคนเผลอใจไปชอบคนอื่นแหละ แต่ไม่บอกหรอกว่าใคร กูยังไม่อยากโดนฟ้อง รอแม่พร้อม แล้วออกมาพูดเองดีกว่าเนอะปล.ถ้าความรักที่มีมันจืดมันจาง ก็สมควรแยกทาง ไม่ใช่ปันใจ **เบาได้เบานะ ให้กำลังใจพอ** ”

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไปก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาคาดเดากันไปต่างๆนานา ถ้าข่าวนี้เป็นจริงจะไปตกอยู่ที่ใครกันน้าเนี่ย รอติดตามกันต่อไปนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:เจ๊มอย 108

เรียบเรียงโดย:setup999