เจ๊เบียร์ คนละยำ ชี้แจง หลังเจอแฉใช้น้ำสกปรกล้างจาน

ข่าวทั่วไป

ถ้าใครที่เป็นสายอาหารแบบยำแซ่บๆแล้วล่ะก็เชื่อว่าต้องคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีแน่ๆกับ เจ๊เบียร์ คนละยำ เจ้าของร้านยำสุดแซ่บที่โด่งดังมาจากโลกโซเชียล ด้วยน้ำยำที่แซ่บ บวกกับลีลาการยำของแม่ค้า ทำให้ในช่วงแรกนั้นเจ๊เบียร์ฮอตมากๆๆมีลูกค้ายอมเดินทางไกลๆมาเพื่อซื้อยำของเจ๊เบียร์ ซึ่งยำก็มีให้เลือกมากมายหลายอย่าง

แต่ถ้าใครที่ติดตามะจะทราบดีว่าก่อนหน้านี้เจ๊เบียร์เคยเจอกับดราม่ามาตลอด อย่างล่าสุดที่ทางเพจ “แม่ทัพลิง V2” ได้โพสต์คลิปขณะที่เจ๊เบียร์กำลังทำยำให้ลูกค้า และที่ดราม่าก็คือเจ๊เบียร์จะมีถาด 2 ถาดใส่น้ำไว้สำหรับล้างจาน แต่ในคลิปคงล้างจานมาเยอะจนน้ำสีเริ่มขุ่นแล้ว

อีกทั้งยังมีเศษอาหารลอยอยู่เป็นจำนวนมาก จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์มากมาย ชาวเน็ตพากันคอมเมนต์รัวๆ อาทิเช่น หูย!!! คิดได้ยังไงอะ? นั้นคือน้ำล้างจาน? นั้นคือเป็นเรื่องปกติแล้วเหรอ? คือโคตรสกปรกมาก , ลุงนี่ทำอาหารโคตรสกปรกเลยเห็นหลายคลิปแล้ว

ล่าสุดเจ๊เบียร์ ได้เปิดใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้นกับทางรายการ “ทุบโต๊ะข่าว” ว่า “ชี้แจงยังไงค่ะ คือว่ามันเป็นจานที่จุ่มอยู่ในน้ำเปล่า มันจะมีน้ำ 1 กับน้ำ 2 น้ำ 1 เป็นน้ำแดงๆที่มันมีพริก ส่วนน้ำ 2 ก็คือน้ำเปล่าด้วยกันทั้งคู่นั่นแหละค่ะ แต่ส่วนนี้พี่เบียร์ก็ผิดอย่างหนึ่งที่ว่าถ้าล้างให้มันเป็นกิจจะลักษณะ

แต่ว่าอันนี้มันเป็นจานที่ไม่ได้ใช้ไงพี่เบียร์ก็จุ่มเพื่อเอาฝุ่นออกอ่ะเข้าใจไหม แต่พี่เบียร์ก็ผิด แต่ว่ามันรุนแรงขนาดนั้นเลยหรอคือพี่เบียร์ก็ไม่ได้ไปจุ่มลงในน้ำสกปรกอันนั้นมันเป็นน้ำสะอาดอ่ะ คือแล้วแต่คนจะคิดอ่ะ ด้วยจังหวะนั้นดวงซวยมั้งมันมาในช่วงที่ยังไม่ได้เปลี่ยน

แต่ปกติเปลี่ยนทั้งวันค่ะเปลี่ยนตลอด แต่ถ้าจะให้มาล้างเสร็จเปลี่ยนเลยๆคงไม่ได้ค่าน้ำอีกล่ะ” ซึ่งในวันที่ทีมข่าวของทางรายการลงพื้นที่ไปพบว่าน้ำที่ใช้ล้างก็สะอาดดี ล่าสุดทางเพจ “แม่ทัพลิง V2” ก็โพสต์คลิปแฉอีก โดยเป็นคลิปเก่าที่เจ๊เบียร์กำลังจะแกะปูเพื่อมาทำยำ แต่พลาดทำตกถังขยะ

และปรากฏว่าเจ๊เบียร์ได้ก้มลงเก็บปูจากในถังขยะขึ้นมาแล้วนำไปล้าง โดยมีการระบุว่า “ปูตกถังขยะหยิบมาล้างทำไห้ลูกค้ากินต่อ โอ้วแม่เจ้าโคตรซวยเลยลูกค้า(คลิปเก่านะครับ ยืนยันได้ว่า สกปรกจริงๆ)” งานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างรัวๆเลยทีเดียว

คลิป

ขอขอบคุณ : แม่ทัพลิง V2 , AMARIN TVHD , รายการ ทุบโต๊ะข่าว

เรียบเรียงโดย : setup999

kan