เจ จินตัย เปิดใจเตรียมทิ้งวงการ พา ลูก-ภรรยา ไปใช้ชีวิตต่างประเทศถาวร

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกซุปตาร์ตัวน้อยที่น่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ สำหรับ น้องพลอยเจ ลูกสาวของ คุณพ่อจิม เจจินตัย อันติมานนท์ และคุณแม่ บี พลอยพัชชา บอกเลยว่ายิ่งโตยิ่งฉายแววมาแต่ไกลเลยทีเดียวในอนาคตถ้าได้เข้าวงการต้องเป็นนางเอกสาวเบอร์ต้นๆแน่นอน

ล่าสุด คุณพ่อเจจินตัย ได้มาเปิดใจผ่านรายการ ต้มยำอมรินทร์ ถึงเรื่องราวในชีวิตตั้งแต่กลับมามีชื่อเสียงได้อีกครั้งก็เพราะลูกสาว น้องพลอยเจ และในเรื่องของลูกคนที่สองต้องให้ทางภรรยาเป็นคนตัดสินใจเอง พร้อมเผยเรื่องเตรียมย้ายครอบครัวไปอยู่อเมริกาแบบถาวร

ถามว่าอยากมีลูกอีกสักคนไหม จริงๆตัวเราเองอยากจะมี แต่ภรรยาเดี๋ยวก็อยาก เดี๋ยวก็ไม่อยากเรื่องนี้มันก็ต้องขึ้นอยู่กับความสมัครใจแต่ละคนด้วย เพราะว่าเขามีความรู้สึกว่าไม่รู้จะแชร์ความรักยังไงเพราะว่ารักคนนี้มาก

ส่วนผมคืออยากมีลูกชายแต่สุดท้ายปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติเพราะว่าถ้าเขาพร้อมเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้นเพราะภรรยาต้องเป็นเจ้าบ้านใช่ไหม ส่วนที่มีข่าวว่าผม จะย้ายไปอยู่อเมริกาก็ใช่ เพราะผมมีหุ้นส่วนเปิดร้านอาหารไทยอยู่ที่ อเมริกา ไว้แล้ว

ทำมา 7 ปีแล้วเลยอยากพาลูกไปลุย ตอนแรกแพลนไว้ว่าจะไปตั้งแต่เดือนเมษายน แต่เพราะโควิดมาก็เลยพักไว้ก่อน คือถ้าไปก็อยู่ถาวรเลย ไปเป็นนักลงทุนที่โน่นเลย ละครหรือสิ่งที่เราจะสูญเสียไปก็ไม่เสียดายรู้สึกแลกกันเพราะอยู่ที่นั่นก็มั่นคง

อยู่ที่อยู่สบายใจเพราะมีแต่คนเอ็นดู รัก ช่วยเหลือ ถ้าเราไปอยู่ที่อเมริกาสัก 10-15 ปีแล้วกลับมาลูกน่าจะกลายเป็นคนแข็งแกร่ง ประสบความสำเร็จในชีวิต ผมบินไปดูที่เรียนให้ลูกแล้วนะครับ ไปดูสถานที่ ไปดูโลเคชั่นร้านเรียบร้อยแล้ว

แต่ตอนนี้ยังไปไม่ได้เลยรับงานต่อก่อน แล้วค่อยดูทิศทางอีกครั้ง เพราะว่าถ้าเราไปเลยตอนนี้แปลว่าเราตัดทุกอย่างทางนี้เลยตอนนี้เลยต้องดูสถานการณ์ เศรษฐกิจ และความปลอดภัยก่อนซึ่งภรรยาผมอยากไปมากอยากพาลูกไปลุย

ขอบคุณข้อมูล:AMARIN TVHD , jayjintai

เรียบเรียงโดย:setup999