เจ เจตริน เผยรู้จุดพลาดตัวเอง หลังติด CV-19

บันเทิง

สถานการณ์การเเพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทย ดารา-คนดัง ในวงการบันเทิงออกมาเเจ้งข่าวติดโควิดกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งเเต่ละคนก็ได้เข้ารับการรักษาตามอาการเรียบร้อยเเล้ว รวมไปถึงนักร้องหนุ่มคนดังอย่าง เจ เจตริน ยังได้ออกมาเเจ้งข่าวว่าตัวเองติดโควิด

พร้อมทั้งเผยว่า “เช้าวันนี้ 22-02-2022 ตื่นมามึนหัวเล็กน้อยเเละมีไข้ต่ำๆ ทำการตรวจหาเชื้อโดยRT-PCR ผลออกมาว่าติดเชื้อ covid-19ผมได้ปฏิบัติตามมาตราฐานการรักษาเเละคำเเนะนำจากเเพทย์ประจำเเล้ว เเละได้เเจ้งถึงทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ให้ทำการกักตัวเเละเฝ้าระวังรวมถึงการเลื่อนคอนเสิร์ตต่างๆออกไป จนกว่าเเพทย์จะยืนยันว่าจะกลับสู่ภาวะปกติขออภัยผู้ที่ได้รับผลกระทบด้วยครับ”

ล่าสุด หนุ่มเจได้ออกมาเผยประสบการณ์ติดโควิดเเละพูดถึงอาชีพของตัวเองด้วยว่า “อาชีพนักร้องมันมีความเสี่ยง แต่เอาจริงๆมันป้องกันได้ แต่งานนี้ผมพลาดและประมาทเอง

และได้เรียนรู้ว่า โควิดมันติดจากการสัมผัส นอกจากลอยมาในอากาศ ซึ่งผมจะไม่พูดถึงว่าอะไรยังงัย มันผ่านไปแล้ว ไม่มีใครอยากใัห้ใครติด

ฝากถึงนักร้องเพื่อนร่วมอาชีพทุกท่าน ในช่วงนี้ร้องเพลงอยู่บนเวที เลี่ยง การรับของ การจับมือ การหยิบของ จากหน้าเวทีในระหว่างการแสดง

เพราะในเวลานั้นมือของคุณ จะกลับมาโดนปาก โดนจมูก โดนหน้าตัวเอง มันคือ ประตูที่ไวรัสจะเข้าได้ง่ายแบบไม่รู้ตัว และเมื่อลงมาจากเวที

ให้ตรงเข้าห้องน้ำไปล้างมือทุกครั้ง สิ่งนี้สามารถใช้ได้กับทุกคนเลี่ยงการสัมผัสและทำความสะอาดทุกครั้ง ขอให้ทุกคนปลอดภัยครับ #ติดในหน้าที่ #jjetrin”

หลังจากที่หนุ่มเจออกมาโพสตข้อความก็ทำเอาคนในวงการบันเทิงเเละเพื่อนๆต่างเข้ามาส่งกำลังใจให้กับหนุ่มเจกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล:jjetrin

May