เจ เจตริน โพสต์ถึง โตโน่ หลังทำภารกิจสำเร็จ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสำเร็จไปได้ด้วยดีแล้วละค่ะ สำหรับ โครงการสุดยิ่งใหญ่แห่งปีอย่าง “One Man And The Sea หนึ่งคนว่าย หลายคนช่วย” ของ นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน” ซึ่งได้ทำการว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขงไปกลับไทย-ลาว

ระยะทางกว่า 15 กิโลเมตร เพื่อระดมเงินไปช่วยโรงพยาบาลริมฝั่งโขงอย่างโรงพยาบาลนครพนมของไทย และโรงพยาบาลแขวงคำม่วน สปป.ลาว โดยยอดบริจาคนั้นก็ทะลุไปมากกว่า 60 ล้านบาทแล้ว

เรียกได้ว่านอกจากภารกิจจะสำเร็จไปได้ด้วยดีแล้วยอดบริจาคยังทะลุเกินกว่าที่คิดไว้ด้วย โดยเรื่องนี้ก็มีหลายคนที่ร่วมยินดีด้วยมากมาย ล่าสุด นักร้อง-นักแสดงหนุ่มรุ่นพี่อย่าง “เจ เจตริน วรรธนะสิน” ก็ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องนี้เหมือนกัน

โดยบอกเล่าเหตุการณ์ตอนที่ ‘โตโน่’ เคยมาขอคำปรึกษาเกี่ยวกับภารกิจและยังได้โชว์สลิปการโอนเงินช่วยบริจาคในโครงการเป็นจำนวน 10,000 บาท ด้วย เอาเป็นว่าจะว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

โตโน่เคยมาหาที่บ้าน และขอปรึกษาตั้งแต่โครงการณ์แรกบอกว่าอยากว่ายข้ามอ่าวไทย ข้ามเกาะ เราได้คำแนะนำจากประสบการณ์ทางน้ำทางทะเลกลับไปบ้าง เพราะเคยขี่เจ็ทสกีข้ามอ่าวไทย หรือ ขี่ข้ามเกาะมาพอควร เลยได้แนะนำทีมเรือและทีม rescue ที่ดีที่สุด ที่โตโน่และทีมงานใช้อยู่ในปัจจุบัน ผมรู้สึกดีใจและภูมิใจกับโน่และทีมงานมากๆ

ที่ไม่ละความพยายามในการที่จะสร้างสถิติให้ตัวเอง เพื่อชนะใจตัวเอง และความตั้งใจที่ดี ที่จะสร้างกุศล หาหนทางที่จะหาเงินที่สามารถช่วยผู้ป่วยได้อีกมากมายหลายชีวิตทั้งคนไทยและคนลาว รู้สึกภูมิใจแทนโน่และทีมงานที่มีผู้มีจิตศรัทธาและน้ำใจจากคนไทยหลั่งไหลมาช่วยกันบริจาคมากมาย และ ผมคือหนึ่งในนั้น #onemanandtheriver #หนึ่งคนว่ายหลายคนให้ #ท่าแขก #นครพนม #คนไทยสามัคคีกัน #คิดดีทำดี #ไทย #ลาว #แม่น้ำโขง #จิตศรัทธา #ชนะใจตัวเอง

เราก็หนึ่งในนั้นที่ได้ร่วมบริจาคทำบุญกับโน่และทีม ❤️❤️❤️❤️❤️ , อนุโมทนาค่ะ ชื่นชมคนไม่ผิดจริงๆ , อนุโมทนาสาธุค่ะ , ผมก็เคยไม่เห็นด้วยนะที่ต้องเสี่ยง แต่เห็นเค้าอธิบายและความตั้งใจเค้าก็สนับสนุน, ขอบคุณมากๆค่ะพี่เจ

รักกกกกกก , สุดยอดค่ะพี่เจ , สุดยอดครับ ผมชอบคนทำความดี เห็นแล้วตื้นตันใจ, หนึ่งในนั้นเช่นกันค่ะ ด้วยความเต็มใจและชื่นชมในน้ำใจของเขาจริงๆ , สุดยอด​ครับ , ดีใจกับความสำเร็จของคุณโตโน่…ยิ่งเมื่อทราบการมีส่วนร่วมของหลายๆฝ่าย เช่น คุณเจ เจตริน ดีต่อใจและได้บุญกันถ้วนทั่ว(ได้ร่วมบุญบริจาคเช่นกันค่ะ)

งานนี้ก็ทำชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยละค่ะ ซึ่งหลายคนก็ชื่นชม ‘เจ’ และความตั้งใจของโตโน่

เอาเป็นว่าหลังจากนี้จะจัดการกับเงินบริจาคที่ทะลุเป้าไปยังไงบ้างนั้นก็ต้องรอให้โตโน่ออกมาอัพเดทกันอีกที

ขอบคุณข้อมูล : Jetrin Wattanasin