เชน ณัฐวัฒน์ จูงมือ แพร พิไลรัมภา เข้าพิธีแต่งงานหวานฉ่ำ

บันเทิง

เรียกได้ว่าจากเพื่อนที่รู้จักกันมานานเลื่อนสถานะเป็นคนรู้ใจ สำหรับคู่ของนักแสดงชื่อดังอย่าง เชน ณัฐวัฒน์ กับ แพร พิไลรัมภา หรือ พรรัมภา ซึ่งย้อนกลับไปทั้งคู่เป็นเพื่อนกันมาก่อนเกือบ 20 ปีเลยทีเดียวคะในตอนนั้นทั้งคู่ก็เห็นกันอยู่ตลอด

พอต่างคนต่างไม่มีใครก็ได้ตกลงคบหาดูใจกันนับตั้งแต่เปิดตัวก็ประมาณ 4-5 ปีแล้วเรียกได้ว่าชีวิตแฮปปี้ดีสุดๆ จะเห็นได้จากโมเมนต์น่ารักหวานๆที่ทั้งคู่ทำให้กันแล้วโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

บอกเลยว่าทำเอาคนโสดอิจฉาตาร้อนกันหนักมากเลยทีเดียว หวานกันแบบไม่เกรงใจใครเลยคะทุกคน จนในที่สุดความรักของทั้งคู่ก็สุกงอมพร้อมที่สละโสดเต็มที่แล้ว

โดยเมื่อช่วงกลางปี 2564 ที่ผ่านมา หนุ่มเชน ก็ได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ สาวแพร แต่งงานในวันเกิดของฝ่ายหญิง ท่ามกลางบรรกาศสุดโรแมนติดบนเรือหรูกลางทะเล

เพื่อนพ้องในวงการและเหล่าแฟนคลับร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว จากเพื่อนเลื่อนเป็นแฟนในอนาคตก็เป็นภรรยาและแม่ของลูก

ล่าสุดวันนี้ 17 มี.ค. 65 หนุ่มเชน สาวแพร ก็ได้ควงคู่กันเข้าพิธีวิวาห์หวานฉ่ำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานถูกจัดขึ้นอย่างสวยงามบ่าวสาวสวยหล่อเหมาะสมกันราวกิ่งทองใบหยก

ซึ่งบรรยากาศก็เต็มไปด้วยความรักความอบอุ่นของคู่บ่าวสาว และครอบครัวของทั้งสองฝ่าย ญาติๆ เพื่อนพ้อง มาเป็นสักขีพยานรักในครั้งนี้ของทั้งคู่ด้วย

ก็ไม่รู้ว่าแต่งกันไปแล้วก็มีแพลนเตรียมมีทายาทเลยหรือเปล่านะเนี่ย หรือว่าอยากจะใช้ชีวิตกันสองคนที่ก่อนเพราะตอนนี้ทั้งคู่ต่างก็มีชีวิตคู่ที่แฮปปี้ดีสุดๆ

ยังไงทางเราก็ขอแสดงความยินดีด้วยกับ หนุ่มเชน สาวแพร ด้วยนะคะ มีความสุขในชีวิตคู่มีทายาทออกมาให้แฟนๆได้ชื่นชมกันเร็วๆน้า

ขอบคุณข้อมูล : chanenutthawat , pairrykaa