เชน อวดภาพช็อตเด็ด ในงานแต่ง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปอีกหนึ่งคู่ สำหรับคู่ของ เชน ณัฐวัฒน์ และสาว แพร พิไลรัมภา หลังจากที่หาดูใจกันมานานหลายปี เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งทั้งคู่ได้เลือกไปจัดพิธีแต่งงานกันที่ภูเก็ต เนื่องจากเจ้าสาวนั้นชอบทะเลมาก ไม่อยากจะจัดในฮออล์

เป็นความต้องการของทั้งคู่ที่อยากจัดงานเล็กๆ มีพิธีอบอุ่นๆ และสถานที่เลือกจัดงานเป็นที่ๆ ทั้งคู่เคยไปเที่ยวด้วยกันและชอบที่แห่งนี้มาก ก็เลยตัดสินใจจัดงานขึ้นที่นี่

ซึ่งต้องบอกเลยว่าเจ้าสาวสวยหวานมากๆ ส่วนเจ้าบ่าวเองก็หล่อสุดๆ เหมาะสมกันอย่างกับกิ่งทองใบหยก แถมบรรกาศในงานแต่งของทั้งคู่เต็มไปด้วยความรัก ความอบอุ่น

ซึ่งเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงก็ได้เดินทางไปร่วมแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาวกันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ ทางด้านของแฟนคลับก็เข้ามาแสดงความยินดีกับทั้งคู่กันอย่างมากมาย

ล่าสุด หนุ่มเชนก็ทยอยลงภาพบรรยากาศแต่งงาน ซึ่งมีอยู่เซ็ตหนึ่งที่หนุ่มเชนบอกขอลงแยกไว้เพราะคงไม่มีอีกแล้ว เป็นจังหวะที่สาวแพรก้มกราบที่ตักเจ้าบ่าว ซึ่งหนุ่มเชนมีสีหน้ายิ้มแย้มสดใสสุดๆ

โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ภาพนี้ขอลงเเยก 😬… เพราะคงไม่มีอีกแล้ว😅…หลังจากนี้ไม่ว่าเเพรจะ”ถูก”หรือแพรจะ”ผิด”…เชนจะเป็นคนก้มทำความเคารพสวยๆ🙏🏻เองคับ🤣🤣🤣

…รักที่สุดคุณภรรยา❤️ #pairchanewedding💍” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์แซวหนุ่มเชนกันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ

นายเเน่มาก ยินดีด้วยจ้า😍😍 , น่ารัก มีความสุขมากๆๆเด้อค๊า , พ่อบ้านใจกล้า , น่ารักมากกก , ดีใจและยินดีกับทั้งคู่ค่ะ❤️❤️ , น่ารักจังเลยคะ , น่ารัก , ทำเป็นดีใจ ก็แค่ครั้งเดียวในชีวิตล่ะมึ้งงงงงงงง

น่ารักดีค่ะ , หน้ามีความสุขที่สุดคับที่เเม่เเพรกราบ😂 , ยินดีด้วยนะค่ะ พีเชน ลุ้นคู่พวกพี่มาตั้งนานได้แต่งกันสักที เอาเป็นว่าอย่างไรก็ต้องขอแสดงความดีใจกับทั้งคู่ด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:chanenutthawat