เชฟฟาง-พิม สยบข่าวรักร้าว ตอกหน้าขาเม้าท์

บันเทิง

ฮือฮาหนักมากเพราะก่อนหน้านี้ก็ได้สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับใครหลายๆคนหลังจากที่มีภาพคู่หวานของนักแสดงสาวสวยอย่าง พิม พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร กับ เชฟฟาง ณัฐพงศ์ หน่อชูเวช ที่เปิดตัวคบหาดูใจกันอย่างเป็นทางการ

จากนั้นก็มีภาพคู่สุดหวานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอยู่ตลอดเลย แต่พอผ่านไปสักระยะกระแสดาราเลิกกันเงียบๆมาแรงมากจนทำให้มีชาวเน็ตแห่จับผิดคู่ของ พิม กับ เชฟฟาง

เพราะสังเกตได้ว่าในอินสตาแกรมส่วนตัวไร้รูปคู่กันมานานมากแถมยังมีการอัฟอลโลว์กันอีกด้วยทั้งที่เพิ่งเปิดตัวคบกันได้ไม่นาน ในขณะที่มีสื่อเข้าไปถาม สาวพิม เรื่องดังกล่าว

เจ้าตัวก็บอกว่าเป็นการลบเพื่อจัดระเบียบไอจีเท่านั้น ไม่ได้เลิกกันตามที่เป็นข่าวออกมาหลังจากตอบคำถามผ่านสื่อไปทั้งคู่ก็ยังคงเงียบไม่ได้มีการเคลื่อนไหวอะไรเลย

ซึ่งก็ทำเอาหลายๆคนแอบสงสัยหนักอีกครั้งว่าต้องเลิกกันแล้วแน่นอนเลยทั้งที่ก่อนหน้านี้ออกมาโพสต์ภาพกันหวานหนักมากจนหลายๆคนอิจฉาตาร้อน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 ก.ย. ที่ผ่านมา ถือว่าเป็นวันคล้ายวันเกิดของ สาวพิม ทางด้านเชฟฟาง ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่อวยพรสุดหวานกับอีกฝ่ายลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

พร้อมระบุข้อความว่า ” สุขสันต์วันเกิดนะจ๊ะ @pimmada ขอให้มีความสุขสุขภาพดี กัดกันไปอย่างนี้เรื่อยๆนะ😆 ของขวัญวันเกิดทิมบอกว่ากำลังรีบผลิตให้รอแป๊บนะ รักนะจุ๊บๆ❤ ”

ทางด้าน สาวพิม ก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ตอบกลับว่า ” แน่ใจนะ!!???? กัดให้เหวอะเลยคอยดูววว 😂 ” เชฟฟาว ตอบกลับไปว่า ” จะกัดยูวให้แหล่กกเลย ”

เรียกได้ว่าเป็นการสยบข่าวลือเลิกกันเงียบๆตอกหน้าขาเม้าท์หงายเงิบเลยทีเดียวค่า ไหนใครว่าพวกเขาเลิกกันยังไม่เลิกกันนะคะ ท่ามกลางแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นโซเชียล

ขอบคุณข้อมูล : pimmada , fang_nattapong