เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล่ ลุยน้ำท่วมช่วยชาวบ้าน อ.ปักธงชัย

ข่าวทั่วไป

ช่วงนี้ฝนตกหนักทำให้หลายๆพื้นที่ประเทศไทยก็น้ำท่วมพี่น้องประชาชนต่างพากันเดือดร้อนสุดๆ เช่นเดียวกับที่ อ.ปักธงชัย จ. นครราชสีมา เข้าสู่สภาวะวิกฤติหนักมวลน้ำมหาศาลไหลมาจากท้ายเขื่อนลำพระเพลิง เข้าโอบล้อมพื้นที่หลายหมู่บ้านเลยทีเดียวซึ่งในขณะนี้ก็มีหน่วยงานได้เข้าช่วยเหลือแล้ว

ล่าสุด เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล่ หรือ เชษฐ์ วรเชษฐ์ เอมเปีย อดีตมือกลางวงสไมล์บัฟฟาโล่ ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งฮีโร่ที่ชอบออกมาช่วยเหลือพี่น้องประชาชนอยู่ตลอดได้ลงพื้นที่บ้าน

หนองจอก หมู่ที่ 13 ต.ตูม อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา ลุยน้ำแจกข้าวของใช้จำเป็นแก่ชาวบ้านหลังเจอวิกฤตอุทกภัยน้ำท่วมทะลักบ้านเรือน งานนี้มีนักแสดงชื่อดังอย่าง รัศมีแข มาร่วมช่วยชาวบ้านในครั้งนี้ด้วย

โดยเชษฐ์ ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊ก พร้อมระบุข้อความว่า ” ทุกคนปลอดภัยครับ..ทั้งผู้ประสบภัย น้ำท่วม และ ทีมงาน ทุกหน่วยงาน–ขอบพระคุณ ท่านผู้พัน และ พี่ๆทหาร ที่กระจายกำลัง ดูแลประชาชน ทุกๆตำบล ในโคราชที่ประสบภัยน้ำท่วม

ได้อย่างดีเยี่ยมครับ รับส่งผู้ประสบภัย ด้วยเรือ พาเข้าบ้าน ออกนอกบ้าน ไปทำงาน ไปเรียน พร้อมส่งข้าวส่งน้ำ ครบทุกเวลา และมีคุณหมอเคลื่อนที่ไปดูแลชาวบ้านอย่างดี ทำให้ชาวบ้านมีความสุข และไม่เครียดครับ..–ขอบคุณ รายการ “ขุ่นแม่แชร์โล”

ที่ไปสร้างความสุข ให้กับชาวบ้าน ได้มีรอยยิ้ม มีความร่าเริงครับ.–ขอบคุณทุกๆกำลังใจ จากทุกท่าน ที่ส่งมาให้ครับ ” ยังไงก็ขอให้ทุกคนปลอดภัยนะคะ พวกเราจะสู้ไปด้วยกันเชื่อว่าสถานการณ์มันต้องดีขึ้นเร็วๆนี้อย่างแน่นอน

ขอบคุณข้อมูล:วรเชษฐ์ เอมเปีย(เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล)

เรียบเรียงโดย:setup999