เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล่ เห็นป้าเก็บขยะ เดี๋ยวเข็น เดี๋ยวหยุด

ข่าวทั่วไป

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ที่ชาวเน็ตแห่แชร์และเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก เมื่อทางเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “วรเชษฐ์ เอมเปีย” หรือ เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล่ ได้ออกมาเผยแพร่เรื่องราวสุดประทับใจ หลังไปทำธุรบังเอิญเจอกับป้าท่านหนึ่ง เข็นรถเก็บขยะอยู่ข้างทาง เชษฐ์ถึงกับไม่รอช้าขับรถไปดัก เพื่อหวังช่วยเหลือคุณป้าท่านนี้ทันที

โดยทางเชษฐ์ได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “เจออยู่กลางทาง แดดร้อนเปรี้ยง ผมไปธุระ ขับรถสวนทาง ก็จอดรถแอบส่องดูกระจกหลัง..เห็นป้าแกเข็นรถ เดี๋ยวก็หยุด เดี๋ยวก็เดินเข็นรถ ไปได้หน่อยนึงก็หยุดอีก และก็เห็นแกหมดแรง..ผมเลยรีบกลับรถ ตามไปจอดดักแก ลงรถเอาของกินไปให้ และให้เงินติดตัวไว้300 เผื่อหิวจะได้แวะหาซื้อกิน..เท่านั้นแหล่ะ แกมีเรี่ยวมีแรง

ยิ้มใหญ่เลย ยกมือไหว้ตลอด ขอบคุณแล้วขอบคุณอีก ผมก็ให้กำลังใจ และบอกว่า วันนี้ผมติดตังค์มาน้อย เดี๋ยววันหน้า จะมาดักเจอ เอาของกินของใช้และเงิน มาให้อีกนะ..แกก็ดีอกดีใจมากๆ ยกมือไหว้อีกครั้ง ยิ้มแป้นเลย เข็นรถไปต่อได้เลยครับ กำลังใจ ก็เป็นสิ่งสำคัญมากๆเช่นกันครับ.”

ซึ่งหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตแห่แชร์และเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันอย่างมากมายว่า สังคมไทยต้องการคนแบบนี้ค่ะ น่ารักที่สุดเลยค่ะ🙏🏽 ,สุดยอดหัวใจอันมีเมตตาต่อเพื่อนมนุษย์ด้วยกันขอให้คุณเชษฐ์พบเจอแต่สิ่งดีๆมีความสุขตลอดไปค่ะ , ดีใจแทนคุณป้าค่ะที่มาเจอคนใจดีอย่างคุณเชษสาธุสาธุสาธุค่ะ , ขอให้ผลบุญ​จงหนุนนำให้เจริญ​รุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไปนะคะ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ที่สร้างความประทับใจให้กับใครหลายๆ คนเป็นอย่างมาก และอดที่จะดีใจแทนป้าคนดังกล่าวไม่ได้เลย ที่ได้มาเจอคนดีๆ และมีน้ำใจอย่างหนุ่มเชษฐ์ อย่างไรก็ต้องขอชื่นชมค่ะ สังคมยังไม่สิ้นคนดีจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:วรเชษฐ์ เอมเปีย

เรียบเรียงโดย:setup999