เชอรีน น้องสาว นิชคุณ ประกาศข่าวดี เตรียมตัวเป็นคุณแม่แล้ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักร้องนักแสดงมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว เชอรีน ณัฐจารี น้องสาวของ นิชคุณ 2PM ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพแหวนที่นิ้วนางข้างซ้าย พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า

“จริงๆเราสองคนแต่งงานกันมาสักพักใหญ่ๆแล้วค่ะแต่ด้วยสถานการณ์หลายๆอย่างทำให้ไม่ได้มีรูปถ่ายดีๆหรือโพสบอกกล่าวอะไร ไม่รู้จะบอกยังไงด้วย เขิน🙈

เอาเป็นว่าตอนนี้ออกเรือนแล้วค้าบบ #น้องสาวคนเล็กไม่เด็กแล้วน้าา #my28mvalentine” ซึ่งก็ทำเอาเพื่อพ้องในวงการบันเทิง และแฟนๆ เซอร์ไพรส์หนักมาก

ซึ่งต้องบอกเลยว่าสาวเชอรีนแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมากเลยค่ะ เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ

ล่าสุด เชอรีน ทำเอาแฟนๆ เซอร์ไพรส์เป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าตอนนี้ตั้งท้องเป็นที่เรียบร้อย โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “💓 เบบี้มาแล้ววว 🤰✨

เชอมีตัวช่วยดีๆ​ที่ทานในช่วงบำรุงเตรียมตั้งครรภ์ค่ะ เป็นน้ำมะกรูดผสมอินทผลัม​ของ​ @milkplusandmore​ อร่อย​มาก รสชาติออกเปรี้ยวนิดๆ พอท้องแล้วก็ดื่มแก้แพ้ท้องต่อได้เลยค่ะ​

นอกจากนี้ @milkplusandmore ยังมีน้ำหัวปลีที่ช่วยบำรุงครรภ์และกระตุ้นน้ำนมรอเจ้าตัวเล็กระหว่างตั้งครรภ์ ของเค้ามี​ทั้งหมด 5 รสชาติ​ อร่อยทุกรสเลยค่ะ​ สำหรับคุณแม่คนไหน

ที่กำลังมองหาผลิตภันฑ์เพิ่มน้ำนม บำรุงครรภ์ลองดูนะคะ 🥰” ซึ่งงานนี้คนดังในวงการบันเทิงก็เข้ามาแสดงความยินดีกับเจ้าตัวกันอย่างมากมายว่า กรี๊ดดดด ดีใจจัง 😍😍😍❤️❤️❤️ ,

ไวมากกก ยินดีด้วยน้าน้องงง❤️❤️ , ยินดีด้วยนะคะน้องเชออ😍😍🤩🤩🤩 , เย้ อยากเล่นกับน้องแล้วค่าาา😘😘 , อร้ายยยยยยยยย❤️❤️❤️ยินดีด้วยค่า , งื้ออออ congrats น้าาคุณแม่ ❤️❤️

ขอบคุณข้อมูล:cherreen.hvk

เรียบเรียงโดย:setup999