เชอรีน น้องสาว นิชคุณ อวดท้อง 5 เดือน

บันเทิง

เรียกได้ว่าใครหลายๆ คนคงคุ้นหน้าคุ้นตาเจ้าตัวเป็นอย่างดีเลยทีเดียว สำหรับนักร้องนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง เชอรีน ณัฐจารี น้องสาวคนสวยของหนุ่ม นิชคุณ หรเวชกุล โดยเจ้าตัวได้เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิง โด่งดัง และกลายเป็นที่รู้จัก

ด้วยการเป็นหนึ่งในผู้แข่งขันในรายการเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 9 หลังจากนั้นก็มีผลงานละครมาให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว แต่ดูเหมือนว่าหัวใจของเจ้าตัวจะไม่ว่างแล้ว

เพราะสาวเชอรีนมักจะออกมาเผยโมเมนต์หวานๆ คู่กับแฟนๆ หนุ่มนอกวงการให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำเลยค่ะ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่

ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันอยู่ตลอด ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้ทำกับทั้งคู่เลย  และก่อนหน้านี้สาวเชอรีนก็ทำเอาแฟนๆ เซอร์ไพรส์เป็นอย่างมาก

เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาประกาศว่าตอนนี้ได้แต่งงานกับแฟนหนุ่มนอกวงการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “จริงๆเราสองคนแต่งงานกันมาสักพักใหญ่ๆแล้วค่ะแต่

ด้วยสถานการณ์หลายๆอย่างทำให้ไม่ได้มีรูปถ่ายดีๆหรือโพสบอกกล่าวอะไร ไม่รู้จะบอกยังไงด้วย เขิน🙈 เอาเป็นว่าตอนนี้ออกเรือนแล้วค้าบบ #น้องสาวคนเล็กไม่เด็กแล้วน้าา #my28mvalentine”

หลังจากนั้นสาวเชอรีนก็ทำเอาแฟนๆ เซอร์ไพรส์หนักกว่าเดิม เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าตอนนี้เบบี๋มาแล้วค่าาา สร้างความดีใจให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ล่าสุด สาวเชอรีน ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดท้องที่เผลแป๊บเดียวเปลี่ยนไปมาก พร้อมกับอัปเดตว่าตอนนี้เบบี๋ในท้องอายุ 5 เดือนแล้ว ‘JJ said Hi five!’ ส่วนเรื่องเพศลูกนั้น

ยังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด เรียกได้ว่าผ่านมาแล้วกว่าครึ่งทางอีกไม่นานเกินรอคงได้เห็นหน้าสมาชิกใหม่ค่าา งานนี้อดที่จะตื่นเต้นแทนว่าที่คุณแม่มือใหม่ได้เลย

ขอบคุณข้อมูล:cherreen.hvk