เชอรี่ เข็มอัปสร รำฟ้อนบวงสรวง พญาศรีสัตนาคราช งดงามดั่งนางในวรรณคดี

บันเทิง

เรียกได้ว่าสวยตลอดกาลจริงๆ สำหรับนางเอกสาวชื่อดัง เชอรี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ ปัจจุบันอายุ 41 ปี โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานมากตอนนี้ก็ยังได้รับความนิยมไม่เปลี่ยนมีแฟนคลับติดตามเพียบทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ฮอตและปังสุดๆ

บอกเลยว่านางเอกสาวคนนี้เธอทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่องไม่แปลกใจเลยจริงๆที่ทำไมเธอถึงอยู่ในวงการมาได้นานขนาดนี้แถมยังได้รับบทนางเอกตลอดอีกด้วยได้ประกบคู่กับพระเอกชื่อดังมากมาย

ซึ่ง เชอรี่ เริ่มเข้าวงการเมื่อ ปอ จันทร์จิรา ทิมาสาร เจ้าของบริษัทโมเดลลิ่ง ทาบทามเข้าวงการบันเทิงครั้งแรกเมื่ออายุ 17 ปี งานชิ้นแรกคือ โฆษณา Oil of Olay

ต่อมา บริษัท ยูม่า จำกัด ติดต่อให้เล่นละครเรื่องแรก โปลิศจับขโมย ทางช่อง 3 ในปี 2539 จนถึงปัจจุบันเธอยังอยู่ในสังกัดช่อง 3 มีผลงานออกมาให้ติดตามมากมาย

เชอรี่เปิดกิจการร้านเสื้อผ้าคลาวไนน์ (Cloud 9) ที่ห้างสรรพสินค้าเกษรพลาซ่า เพลย์กราวนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ และสยามพารากอน และบริษัทออร์แกไนซ์

ถึงแม้จะไม่มีผลงานการแสดงของเชอรี่ปรากฏให้เห็นบ่อย แต่ยังคงปรากฏตัวสู่สายตาประชาชนในวงการแฟชั่นอยู่ตลอดเลยทีเดียวคะ

ในปี 2559-2560 เชอรี่ได้รับคัดเลือกจากแบรนด์เครื่องสำอางระดับโลกอย่าง Guerlain ให้เป็น The First Imperiale Woman of Guerlain Thailand

ซึ่งถือว่าเป็น Brand Ambassador คนแรกของ Guerlain ในประเทศไทย ล่าสุด เชอรี่ ขอสลัดภาพนางเอกร่วมโชว์ฝีมือการรำ ในพิธีฟ้อนบวงสรวงพญาศรีสัตนาคราช จ.นครพนม ประจำปี 2565

ต้องบอกเลยว่างดงามอ่อนช้อยมากๆเลยคะทุกคน เชอร์รี่ในลุคนี้หลายๆคนไม่ค่อยได้เห็นสักเท่าไหร่แถมสปิริตสุดยอดแม้ว่าจะมีสายฝนโปรยปรายแต่เธอก็ตั้งใจรำจนจบพิธี

ขอบคุณข้อมูล : cherrykhemupsorn