เชียร์ น้ำตาไหล หนุ่มรักแรก โผล่เซอร์ไพรส์กลางรายการ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าทำเอาเซอร์ไพรส์เป็นอย่างมาก สำหรับนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ เชียร์ ฑิฆัมพร โดยเจ้าตัวได้มาร้องเพลงใน The Wall Song ร้องข้ามกำแพง มาในเพลง อย่าทำให้ฉันรักเธอ บัวชมพู ฟอร์ด , กวาง ABnormal ซึ่งเจ้าตัวมั่นใจขั้นสุดทายหนุ่มนักร้องหลังกำแพงว่า โอ อนุชิต

ก่อนจะเปิดกำแพงออกมาแล้วช็อกหนักเพราะกลายเป็นนักร้องหนุ่มรักครั้งแรกที่ไม่คิดว่าจะมาได้โดย นักร้องหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ มาเซอร์ไพรส์ นอกจากจะทำเชียร์เขินแล้วไม่คิดว่าจะมา

กอล์ฟ เผยเชียร์เป็นรักแรกในวงการ รู้จักกันตั้งแต่เด็ก นั่งตุ๊กตุ๊ก ไปบ้านเพื่อนเชียร์ไปนั่งทำการบ้านของเชียร์ ใส่ชุดนักเรียนอยู่เลย ก่อนกอล์ฟจะออกเดบิวต์

ด้านเชียร์ก็บอกว่านี่เป็นความรักครั้งหนึ่งอยู่ในใจเชียร์มาก เชียร์รู้สึกผิดมาก พูดจริงๆตอนนั้นกอล์ฟเขาเป็นคนทุ่มเทมากหลายอย่างอาจจะทำให้ไปด้วยกันไม่ได้ มันไม่ใช่ไม่อยากไปต่อ

แต่สุดท้ายมันไปไม่ได้ เป็นสิ่งที่อยู่ในใจ เชียร์ยังบอกด้วยว่าสิ่งที่เซอร์ไพรส์เชียร์เคยดูรายการที่กอล์ฟไปพูดว่ามีความรักอะไรที่อยู่ในใจไหม น้องสาวหรือพี่เขาพูดขึ้นมาว่า ช. ช้าง หรือเปล่า

โดยสาวเชียร์เล่าไปก็เขินหนักถามว่าไม่เจอกันนานหรือยัง เชียร์ยอมรับว่า นานๆ นานมากเกิน 10 ปี ด้านกอล์ฟ กล่าวว่าวันนี้ก็เลยอยากมาเจออยากมา ที่ผ่านมาเราอาจจะเด็กกันเกินไป

ไม่ใช่ช่วงเวลาที่ใช่ มายืนตรงนี้เหมือนความทรงจำวัยเด็ก ภาพมันก็ย้อนกลับมาโดย กอล์ฟมีน้ำตาคลอพูดไม่ออกก่อนจะบอกว่า ดีใจด้วยที่มีความรักที่ดี ด้านเชียร์ก็น้ำตาไหล

บอกว่าไม่มีอะไรที่บังเอิญ จริงๆมันเหมือนจะบังเอิญ จุดที่เชียร์เจอกอล์ฟครั้งแรกคือที่สยาม กอล์ฟข้ามถนนมา เชียร์ข้ามถนนไป อยู่ดีๆเขาก็เดินกลับมาขอเบอร์ ทุกอย่างที่เกิดขึ้นอยู่ในความทรงจำเชียร์เสมอ มันยังสวยงาม

แม้เราไม่ได้เจอกัน มันมีแต่ความหวังดีให้กันเสมอ แม้ไม่ได้พูดคุยกัน เชียร์ไม่รู้เขาจะคิดยังไง วันนี้พอได้ฟังทุกอย่างมันมีเส้นทางของมันมันยังสวยงามเสมอ วันนี้เป็นความหวังดีอีกรูปแบบที่ยังคงอยู่

จะส่งกำลังใจให้กอล์ฟตลอดไปก่อนกอล์ฟจะเข้ามาสวมกอดเชียร์ด้วยมิตรภาพอันงดงาม จากนั้นกอล์ฟได้ขอตัวกลับไปก่อนรายการจะจบเพราะต้องไปประชุม

ขอบคุณข้อมูล:WorkpointOfficial