เชียร์-บิ๊ก วางแผนปีใหม่ จัดทริปสวีทไกลถึงยุโรป

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หวานกันมากๆ ค่ะ สำหรับคู่นักแสดงสาวสวยอย่าง เชียร์ ฑิฆัมพร และหวานใจหนุ่มหล่อ บิ๊ก ธนพนธ์ ซึ่งทั้งคู่คบหาดูใจกันมาย่างเข้าสู่ปีที่ 3 แล้ว และดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับความรักครั้งนี้เป็นอย่างมาก เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้คนโสดได้อิจฉาอยู่เป็นประจำ

ล่าสุด สาวเชียร์ ได้ได้ออกมาเผยถึงทริปเติมรักสุดโรแมนติกที่กำลังจะเกิดขึ้นในช่วงปลายปีนี้ โดยเจ้าตัวละหนุ่มบิ๊ก พร้อมเพื่อนพ้องคนสนิท วางแพลนไว้เรียบร้อยแล้วว่าจะไปฉลองคืนข้ามปีกันในประเทศแถบยุโรป

ใกล้ปีใหม่แล้วเรากับแฟนมีแพลนไปเที่ยวที่ไหนบ้าง?

“มีแพลนแล้ว แต่จะได้ไปหรือเปล่าก็ไม่รู้ คือสถานการณ์ตอนนี้ต้องติดตาม ก็ไปต่างประเทศนี่แหละค่ะ จะไปแถวยุโรป ซึ่งตอนนี้สุ่มเสี่ยงมากเลย วันนี้เพิ่งไปทำวีซ่า ก็เตรียมไว้ช่วงปลายปีนี้ พอเปิดมาตรการสามารถเดินทางได้ เราก็อยากที่จะเดินทาง ก็น่าจะ 2 ปีแล้ว”

แพลนที่วางไว้เป็นยังไงบ้าง?

“จริงๆ ก็มีฝั่งอังกฤษด้วย ก็ค่อนข้างใช้เวลาหลายวัน ถ้าพังขึ้นมาจริงๆ ก็ไม่เป็นไร เราก็เข้าใจ เพราะก่อนหน้านี้เราก็มีแพลนเดินทาง แต่มันก็มีเลื่อนกันไปหมด”

มีแผนสำรองไหม ถ้าเกิดไปไม่ได้จริงๆ?

“อยู่บ้านเลยค่ะ ถ้าได้ไปอังกฤษจริง ลูกค้าเข้ายูทูบได้นะคะ ก็ทำรายการด้วย”

แสดงว่าตอนนี้เรากับแฟนก็คือลังเลทั้งคู่?

“จริงๆ ทริปนี้ไม่ได้ไปแค่ 2 คน ไปกับเพื่อนด้วยค่ะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราเอาความปลอดภัยก่อน ถ้าไปพักผ่อนได้ก็อยากไป เราก็ทำงานมาหนักมาก 2 ปี ก็แพลนกันมาสักพัก ประเทศไหนไปได้บ้าง”

เปลี่ยนสถานที่เพิ่มความโรแมนติก?

“ไม่ต้องเปลี่ยนนะ ที่ไหนก็ได้ ได้หมดเลย ”

ถ้าเกิดไปไม่ได้ เรื่องตั๋วต้องทิ้งเลยไหม?

“ก็คงต้องขอเลื่อนค่ะ อย่าให้ต้องทิ้งเลยค่ะ จริงๆ ใจอยากไป ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่ใช่เรื่องพักผ่อนอย่างเดียว มันมีแพลนเรื่องงานบางอย่างที่ต้องไปทำด้วย ความจำเป็นถ้าเดินทางได้ก็จะดีกว่า”

ถ้าเดินทางได้จริงๆ จะต้องเป็นเมื่อไหร่?

“ปลายปีนี้ค่ะ ต้องไปเคาท์ดาวน์ที่นู่นเลย ประมาณนั้นเลยค่ะ”

ดูเหมือนว่าความรักของเราสองคนลงตัวมากขึ้น?

“คือมันไม่ได้เหมือนลงตัวหรอก แต่เวลาเราคบใครเราก็พยายามปรับจูนให้ทุกอย่างมันลงตัวมากกว่า เพราะมันก็คือคนสองคน และยิ่งในช่วงที่ผ่านมามันมีหลายๆ สถานการณ์เกิดขึ้น ทั้งเรื่องโรค ทั้งปัญหาธุรกิจ ทั้งการปรับเปลี่ยนการใช้ชีวิต แต่พอเรามีคนให้กำลังใจแบบนี้ มันก็เลยยิ่งทำให้เรามีโอกาสได้ให้กำลังใจกันมากขึ้น”

ปัญหาต่างๆ ที่เข้ามาถือว่าเป็นการพิสูจน์รักด้วยไหม?

“คือเราไม่ได้มีปัญหาอะไรที่เป็นปัญหาส่วนตัวนะ แต่เชียร์พูดถึงในแง่ของเรื่องโรคระบาด หรือการใช้ชีวิตที่ไม่เหมือนเดิม ซึ่งมันก็ทำให้คนใกล้ตัวเรายิ่งสำคัญมากขึ้น”

จากที่สังเกตเขาดูเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย?

“ด้วยค่ะ อันนี้อาจจะเป็นความคล้ายกันของเราสองคนอย่างหนึ่งก็คือเราใช้ความจริงใจ และทุกความสัมพันธ์ที่ดีก็ต้องมีความจริงใจ ส่วนเรื่องเสมอต้นเสมอปลาย อันนั้นมันก็เป็นในแบบของแต่ละคน”

ขอบคุณข้อมูล:cheerny14