เชียร์ ยอมพูดครั้งแรก ภาพหลุดในอดีตแนบแก้ม กอล์ฟ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าในอดีตบรรดาดาราทั้งหลายที่เข้ามาในวงการกันใหม่ๆเวลามีแฟนก็มักจะแอบคบกัน พอมีข่าวหลุดออกมาก็มักจะปฏิเสธกันทั้งนั้นเพื่อรักษาภาพลักษณ์ของตัวเองให้ได้มากที่สุด และในอดีตนานมาแล้วนางเอกสาว เชียร์ ฑิฆัมพร เคยมีข่าวคบหา

กับ กอล์ฟ พิชญะ มีภาพหลุดแนบชิดแก้มกัน ซึ่งมีชาวเน็ตบอกว่าคือ กอล์ฟ เชียร์คบกันเป็นแฟนได้สักพัก ตามที่ข่าวลือคือรักกันมากแต่แม่เชียร์ไม่ปลื้ม กอล์ฟ เลยทำให้เลิกกัน ก็ไม่รู้ว่าใช่หรือเปล่านะคะ เพราะในตอนนั้นทั้งคู่ไม่ได้ออกมาเคลียร์อะไร

ล่าสุด เชียร์ ยอมเปิดใจพูดถึงเรื่องราวความรักในอดีตผ่านรายการ Share โลมา ของ นิกกี้ ณฉัตร หลังไปเป็นแขกรับเชิญร่วมกับ หมอเจี๊ยบ ลลนา แล้ว นิกกี้ ก็ได้เอ่ยปากถามออกมาว่า เมื่อก่อน เชียร์ เคยมีข่าวกับดาราในวงการชื่อย่อ ก-ม ใช่ไหม

จน เชียร์ ถึงกับตาโตและหลุดหัวเราะออกมา แต่ยังไม่พูดอะไรออกมา งานนี้ทำเอา หมอเจี๊ยบ จี้ถามว่า ก-ม นั้นคือใครไม่หยุด ก่อน เชียร์ จะบอกว่า จะบอกอยู่แล้วแต่ให้ หมอเจี๊ยบ บอกออกมาก่อนว่าดาราที่เคยตามจีบเจ้าตัวสมัยเป็นนางสาวไทยนั้นคือใคร

นิกกี้ บอกว่า แฟนเก่าเชียร์

หมอเจี๊ยบ บอกว่า กอล์ฟ-ไมค์ เหรอ

นิกกี้ ก็ขยี้ซ้ำว่า ตอนนั้นเป็นเพื่อนกันเหรอ แต่ตอนถ่ายรูปกันหน้าชิดมากเลยนะ เล่นเอา เชียร์ ถึงกับหลุดขำออกมาเลยทีเดียว

จากนั้น นิกกี้ ก็ถาม เชียร์ ต่อว่า เมื่อก่อนมีดารามาจีบเยอะไหม

เจ้าตัวก็เผยว่า มีพอสมควร เมื่อกี้ก็ใช่ไง

หมอเจี๊ยบ ถึงกับลั่นออกมาว่า xึงได้ทั้งกอล์หทั้งไมค์เลยเหรอ

ซึ่ง เชียร์ ก็บอกว่า ไม่ใช่สิ ชื่อมันติดกัน พร้อมยอมรับว่า เป็นแฟนๆนี่ไม่เคยพูดที่ไหนเลย ทำเอาทั้ง นิกกี้ หมอเจี๊ยบ กรี๊ดกันลั่นรถเลยทีเดียว หายสงสัยกันสักทีเนอะ

ขอบคุณข้อมูล:cheerny14 , golfpichaya , Nickynachat

เรียบเรียงโดย:setup999