เชียร์ เคลียร์ข่าว ใช้เส้นดันน้องเข้าวงการ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักเเสดงสาวสวย ที่ผ่านงานในวงการมาเเล้วหลากหลายรูปเเบบ สำหรับสาว เชียร์ ทิฆัมพร ที่ได้เข้าวงการจากเวทีการประกวด Miss Teen Thailand 2002 จนได้รับตำแหน่งชนะเลิศ และทำให้สาวเชียร์เข้ามาทำงานอยู่ในวงการบันเทิงอย่างเต็มตัว หลังจากนั้นสาวเชียร์ยังมีผลงานละคร งานพิธีกรออกมาสม่ำเสมอ

เเละผลงานละครที่โดดเด่น จนทำให้เธอเป็นที่รู้จักคือ เบญจา คีตา ความรัก, อุ่นไอรัก, คมแฝก, รุกฆาต ปัจจุบันเธอได้ผันตัวเองเป็นนักแสดงอิสระ และยังทำธุรกิจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชื่อแบรนด์ว่าCHAMÉ อีกด้วย

นอกจากนี้ผลงานตอนอายุ 5 ขวบ ของสาวเชียร์เธอยังมีงานถ่ายโฆษณาแบรนด์ เครื่องดื่มรังนก ถ่าย MV เพลง เธอเป็นคนอย่างนี้ ศิลปิน พิ้งค์ ค่ายเพลง อาร์เอส ตอนอายุ 14 ปี

โดยสาวเชียร์มีพี่น้องทั้งหมด 3 คนพี่ชาย 1 คนคือ แชมป์ เชิดเกียรติ น้องชาย 1 คนคือ ชู้ต เชิดชนินทร์ โดยเชียร์ เป็นลูกสาวคนเดียวและเป็นลูกคนกลาง

ล่าสุดสาว เชียร์เเละน้องชายชู้ต ได้ออกมาเปิดในในรายการคุยเเซ่บShow พูดถึงเรื่องราวความรัก พร้อมทั้งสาวเชียร์ยังได้เคลียร์ข่าวดันน้องเข้าวงการด้วย

ที่เขาเขียนว่าเชียร์ใช้เส้นดันน้องเข้าวงการ เห็นแบบนี้แล้วเจ็บไหม!

ชู๊ต :ไม่เจ็บครับ ไม่ได้รู้สึกอะไรเลย เขาแทบจะไม่ดันเราเลย ก่อนหน้านี้ที่เขาเห็นเราอยากเข้า เขาก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลย

เชียร์ :ใช้คำนี้ดีกว่า ไปออดิชั่นเล่นซีรีส์ เชียร์ยังไม่รู้เลย

คนที่ซีรีส์รู้ไหมว่าเราคือใคร!

ชู๊ต :เขารู้เพราะว่าเขาอ่านนามสกุลแล้วเขาก็ถามมากกว่า

เชียร์ :คือเราไม่ได้ฝาก จัดการให้ไม่มีเลย งงเลย งงว่าไปตอนไหน คือเชียร์ว่าเขาจะเข้าใจเองว่าเรื่องของการเป็นข่าวคืออะไรแต่ว่าความรู้สึกที่มันจะเกิดขึ้นถ้าเราทำหรือไม่ทำ ทุกอย่างมันจะตอบด้วยตัวมันเอง เชียร์ว่าชู๊ตเขาก็เรียนรู้ตรงนี้ได้ดี

ชู๊ต :ใช่ เพราะว่ามีตัวอย่างที่ดีอยู่ตรงนี้

จริงไหมที่เขาบอกว่าอีกไม่นานจำอำลาวงการ!

เชียร์ :เอาจริงๆ เป็นแพลนที่คิดไว้เหมือนกันนะพี่ ไม่ใช่ว่าจะอำลาไปเลยนะคะ แต่ว่าเราเติบโตมากับการเป็นนักแสดงแต่หลังๆ เราเริ่มทำธุรกิจ มาทำเบื้องหลัง มาทำอะไรที่เป็นอีกแบบนึงเวลามันค่อนข้างจัดการลำบากมาก ถ้ากับการเป็นนักแสดงนะคะ ซึ่งถ้ากรณีเล่นละครยาวๆ คิดว่าน่าจะเร็วๆ นี้เลยด้วยซ้ำ

ขอบคุณข้อมูล:Orange Mama

May