เชียร์ เคลื่อนไหว หลังออกรายการ โหนกระแส

บันเทิง

ทำเอาแฟนข่าวที่นั่งหน้าอยู่หน้าจอโทรทัศน์เพื่อชมรายการ โหนกระแส กันเลยทีเดียว เมื่อพิธีกรมากความสามารถอย่าง หนุ่ม กรรชัย ได้เชิญนายตำรวจ 2 ท่าน ซึ่งเป็นอดีตตำรวจ คือ พลตำรวจตรี วิชัย สังข์ประไพ อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล

และ พันตำรวจเอก วิรุตม์ ศิริสวัสดิบุตร อดีตรองผู้บังคับการจเรตำรวจ รวมถึงเพื่อนของดาราสาว แตงโม นิดา อย่าง เชียร์ ฑิฆัมพร และ แต๊งค์ พงศกร มาร่วมพูดคุยไขปริศนา

แตงโม ตกเรือเสียชีวิต กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งในรายการ สาวเชียร์ ได้ถามคำถามที่เป็นข้อสงสัยเกี่ยวกับคดีของ แตงโม ในหลายเรื่อง ซึ่งช่วงท้ายของรายการ

เชียร์ ถามกลับว่า ประชาชนคิดว่าอะไรรู้ไหมค่ะ กรณีนี้แบบนี้ เจ็บ จ่าย จบ หรือเปล่า ก่อน กรรชัย ถามกลับว่า ไม่ใช่เจอจ่ายจบใช่ไหม ด้าน เชียร์ก็อีกย้ำว่า เจ็บ จ่าย เจ็บ หรือเปล่า

ล่าสุด เชียร์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวในไอจี หลังจากไปออกรายการโหนกระแส ด้วยการโพสต์ภาพตัวเอง พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ก็ แ ค่ ส ง สั ย ..”

งานนี้ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

รักน้องที่สุดดดดด , สุดยอดมากๆน้อง❤️❤️❤️ , เก็บทรงม่ายยยยยอยู่ว , ใจเธอ มันได้❤️ , สุดยอด สวย ฉลาด กล้าหาญ ฉะฉาน ไหวพริบปฏิภาณดีเยี่ยม รักเลย

ฟาดมากกก!!! ปรมมือให้รัวๆเลยฮะ พชคือตัวแทนเสียงจากปชชจริงๆๆ , ขอบคุณสำหรับการยิงประเด็นคำถามที่คลอบคลุมในทุกข้อสงสัยค่ะ 👏🏻 MVP ของวันนี้

เรียกได้ว่างานนี้เพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและแฟนคลับเอ่ยปากชมสาวเชียร์กันอย่างมากมายเลยนะคะ สมกับที่เป็นตัวแทนเสียงของประชาชน

ขอบคุณข้อมูล:cheerny14