เชียร์ เผยแชท ที่คุยกับหวานใจ ไฮโซบิ๊ก

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังในวงการบันเทิงที่หวานกันมากจริงๆ สำหรับคู่ของนางเอกสาวสวยอย่าง เชียร์ ฑิฆัมพร และหวานใจไฮโซหนุ่มหล่ออย่าง ไฮโซบิ๊ก เบญจรงคกุล ซึ่งต้องบอกเลยว่าทั้งคู่นั้นดูจะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้ เป็นอย่างมาก

ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้าย กันชอบอะไรเหมือนๆ กันเลยทำให้ความรักของทั้งคู่นั้นราบรื่นไม่ค่อยมีปัญหากันสักเท่าไหร่ มีแต่จะทวีคูณความหวานกันขึ้นเรื่อยๆ จ้า แถมมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาคนโสดและบรรดาแฟนคลับ

ได้อิจฉาตาร้อนกันอยู่เป็นประจำอีกด้วย มีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันอยู่ตลอด ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่เลยค่าาา เรียกได้ว่าหวานกันไม่แพ้คู่อื่นเลยจริงๆ เห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้

ล่าสุด สาวเชียร์ก็ทำเอาคนโสดต้องอิจฉาตาร้อนอีกครั้ง เมื่อสาวเชียร์ได้ออกมาเผยแชทที่คุยกับหวานใจเรื่องหวย แต่ไหงกับกลายเป็นว่าทั้งคู่นั้นหยอดคำหวานใส่กันซะงั้น อ่านแล้วก็อดที่จะเขินแทนทั้งคู่ไม่ได้เลยจริงๆ

บิ๊ก:TP ได้ไหมครับ?

เชียร์:ไม่ซื้อค่า

เชียร์:ไม่มีเลขในใจ

บิ๊ก:แล้วมีธนพนธ์ ในใจไหมครับ…

เชียร์:อ้อนทำไมคะ

แหม่ๆ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หวานกันทุกๆ สถานการณ์เลยนะคะ เห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลยจริงๆ ยิ่งได้อ่านแชทที่ทั้งคู่ได้คุยกันแล้ว งานนี้เขินจนตัวบิดเลยจ้า โอ๊ยไม่คิดว่าทั้งคู่นั้นจะหวานกันขนาดนี้ ยิ้มแก้มปริเลยจ้า

หวานกันจนน่าอิจฉา

ขอบคุณข้อมูล:cheerny14

เรียบเรียงโดย:setup999