เชียร์ แย้มฤกษ์ดี เผยวันวิวาห์แฟนหนุ่ม ไฮโซบิ๊ก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หวานกันมากจริงๆ ค่ะ สำหรับคู่ของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง เชียร์ ฑิฆัมพร ซึ่งทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ จนทำเอาหลายๆ คนลุ้นมาเมื่อไหร่จะมีข่าวดีมาให้เฮสักที

ล่าสุดสาวเชียร์ เปิดใจถึงความรักครั้งนี้รวมถึงฤกษ์ดีวันวิวาห์ว่าใกล้ถึงรึยัง? เจ้าตัวเล่าให้ฟังอย่างเขิน ๆ ว่า “เรื่องความรักตอนนี้มีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็ดูแลกันค่ะ

ด้วยภาระหน้าที่ของคุณบิ๊กเขาก็มีความรับผิดชอบที่ใหญ่ขึ้นเหมือนกัน ส่วนเราก็มีชาเลนจ์หลายอย่าง งานเบื้องหน้า เบื้องหลัง รวมถึงธุรกิจที่มีโจทย์ที่เราจะต้องไปถึงเป้าหมายในเร็ววัน

เพราะฉะนั้นเวลาที่ว่างตรงกัน เราได้ใช้ Quality Time ด้วยกัน ซึ่งเป็นความโชคดีที่เขาพร้อมจะเข้าใจเราด้วยเรื่องแต่งงาน เรามองภาพชีวิตคู่ไว้ด้วยกัน

ก็ต้องมีคุยกันไว้บ้างแต่ในช่วงระยะเวลาอันใกล้นี้ เราสองคนก็ยังโฟกัสเรื่องงานฉะนั้นเรื่องแต่งงานก็คงอีกสักระยะใหญ่ ๆ ปีนี้เชียร์ 35 แล้ว แต่ก็คงไม่ให้ถึงเลข 4

ก็อาจจะปักธงคร่าว ๆ ไว้อีก 2 ปีค่ะในอนาคตเราอาจจะเกษียณการทำงานบางอย่าง เรามีเวลาเท่าเดิม แต่ความรับผิดชอบใหญ่ขึ้นต้องมองว่าอะไรที่สามารถปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมได้

นักแสดงอาจเป็นงานที่ใช้เวลาเยอะที่สุด จนเบียดเวลาที่จะไปทำอย่างอื่น แต่ถ้าจะบอกว่าอำลาวงการไปเลย ก็อาจไม่ถึงขนาดนั้น แค่อาจไม่ได้รับละครเปลี่ยนไปทำงานอย่างอื่นแทน

เพราะอยากพักผ่อนเร็วขึ้น งานแสดงก็อาจเป็นสิ่งที่เราต้องลดเป็นลำดับแรกอีกอย่างงานในวงการ สำหรับเชียร์เรียกว่าผ่านมาทุกรูปแบบ และทุกวันนี้ก็อยู่ในจุดที่เราพอใจขึ้นเรื่อย ๆ

วันนี้เรามีโอกาสได้ทำหน้าที่ผู้จัด และถ้าพูดถึง เชียร์ ฑิฆัมพร อยากให้คนจดจำเราว่าเป็นนักแสดงที่ทุ่มเทเพราะเราเต็มที่กับการทำงานจริง ๆ ค่ะ แต่ถ้าเวลาที่ต้องลดงานแสดงจริง

อย่าว่าแต่แฟน ๆ เลยเชียร์ก็ใจหายค่ะ พูดมา 3 ปีแล้ว แต่ก็ยังอยู่หน้าจออยู่เลย ก็ต้องดูกันต่อไปว่าจะเอาจริงเมื่อไหร่ค่ะ เอาเป็นว่าอย่างไรก็ต้องรอลุ้นกันต่อไปค่า